Giới thiệu

NGHỆ THUẬT QUYẾN RŨ là khóa học Hạnh phúc dành riêng cho phụ nữ (độc thân, đã lập gia đình, ly hôn) đang muốn “làm mới” chính mình, hoàn thiện bản thân để trở thành người phụ nữ tự tin, quyến rũ và đủ hạnh phúc để hấp dẫn những mối quan hệ tốt đẹp vào cuộc đời mình.

 

Đó có thể là mối quan hệ với người đàn ông của bạn, có thể là mối quan hệ với các đối tác, đồng nghiệp, bạn bè. Sau khóa học, sẽ vẫn là bạn nhưng với một thần thái khác: Hạnh phúc và Đủ niềm vui cho chính mình và những người may mắn ở cạnh.

 

 

Hàng ngàn cô gái ở Hà Nội, HCM và trên cả nước đã thay đổi, bạn còn chờ gì nữa? Sau khóa học, sẽ vẫn là bạn nhưng với một thần thái khác: Hạnh phúc và Đủ niềm vui cho chính mình và những người may mắn ở cạnh.

 

Đặc biệt lớp học được dạy bởi Tiến sĩ Tâm lý Hạt Tiêu (Dr Pepper) vô cùng quyến rũ, hài hước và cuốn hút. Hãy xem video bên dưới để hiểu vì sao khóa học này lại khiến các cô gái say mê như thế:

 

 

NHỮNG AI NÊN THAM GIA LỚP NÀY

Thấy cuộc sống của mình nhàm chán, muốn thay đổi nhưng không biết bắt đầu từ đâu

Muốn khám phá Nghệ thuật để hạnh phúc trong Tình yêu, Gia đình và các mối quan hệ.

Đang bế tắc với chuyện Tình yêu, Hôn nhân, Gia đình

Tìm lại chính mình trong Bình an với phương pháp “nhổ cây” cực kỳ hiệu quả của Dr Pepper

Muốn trở nên cô nàng quyến rũ để tự tin và thành công hơn

 

 

Thông tin vé

Vé 1 người

289.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé cho 2 người

389.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nghệ Thuật Quyến Rũ

Nghệ thuật Quyến rũ là một chuỗi các khóa học hạnh phúc dành cho phụ nữ do TS tâm lý Phan Thị Huyền Trân- Dr Pepper sáng lập.

Liên hệ nhà tổ chức