Giới thiệu

CHICAGO

 

 

BROADWAY

 

ALL TIME

 

KILLER HIT

 

VỞ NHẠC KỊCH ĂN KHÁCH NHẤT MỌI THỜI ĐẠI TẠI BROADWAY SẼ ĐƯỢC TRÌNH DIỄN HOÀN TOÀN BẰNG TIẾNG VIỆT.

 

<<<<<<$$$$$$>>>>>

 

 

SHOW GIẢI TRÍ 

 

ĐỘC ĐÁO

 

CHƯA TỪNG CÓ 

 

TẠI VIỆT NAM !

 

Là vở nhạc kịch nổi tiếng ra đời trên sân khấu Broadway (New York, Mỹ) năm 1975, được dàn dựng và diễn liên tục cho tới nay. Tác phẩm này giữ kỷ lục là vở nhạc kịch Mỹ được trình diễn lâu nhất tại Broadway (Mỹ) và West End (Anh), hai trung tâm kịch nghệ lớn nhất thế giới. Trong hơn 30 năm qua, đã có hàng chục phiên bản quốc tế của vở diễn này với nhiều ngôn ngữ khác nhau được dàn dựng. Tại châu Á, trước đây đã có 2 phiên bản chuyển thể là tiếng Nhật và tiếng Hàn.

 

Phim "Chicago" có sự góp mặt của những ngôi sao như Richard Gere, Catherine Zelta-Jones và Renee Zellweger, gặt hái tới 6 giải Oscar, bao gồm cả “Phim hay nhất”.

 

Vở kịch được viết dựa theo vở kịch nói cùng tên của nhà báo Maurine Dallas Watskin (1926). Vở kịch nói về số phận của những nữ tội phạm cũng như sự hào nhoáng và mặt trái của thành phố của danh vọng Chicago.

 

VỞ NHẠC KỊCH HÀI

 

HƯỚC NHẤT,

 

ĐIÊN RỒ,

 

NÓNG BỎNG

 

VÀ TÁO BẠO NHẤT!

 

Nội dung của vở Chicago nói về Roxie, một ca sĩ hộp đêm, giết chết gã tình nhân của mình vì cảm thấy bị lợi dụng. Bị bắt vào tù, cô gặp nữ cai ngục tính tình đồng bóng Mama Morton và một nữ ca sĩ khác là Velma. Velma đã giết chồng và em gái mình khi bắt gặp hai kẻ này ngoại tình ngay trong nhà mình.

Cả Velma và Roxie cùng nhau tranh giành vị trí “ngôi sao” trên mặt báo cũng như cảm tình của gã luật sư tham lam Billy Flynn và nữ chủ bút báo lá cải Mary Sunshine để sớm được ra tù. Qua các xung đột, được thể hiện qua từng bài hát, màn trình diễn, bí mật riêng, tham vọng và cả mưu mô của từng nhân vật được hé lộ. Vở nhạc kịch kết thúc khi cả Velma và Roxie hiểu rằng họ không thể mãi đối đầu nhau và trở thành trò chơi của người khác giữa một nơi đầy cạm bẫy như thành phố Chicago.

 

 

Âm nhạc của vở Chicago khai thác nhiều chất jazz thành thị và nhạc cabaret (kiểu hộp đêm, phòng trà) của Mỹ, đòi hỏi các diễn viên vừa hát vừa nhảy múa những vũ điệu đặc trưng của loại hình trình diễn này với rất nhiều động tác có tính khiêu khích. Một số ca khúc trong vở này cũng rất nổi tiếng, được trình diễn nhiều như: All That Jazz, Razzle Dazzle, Funny Honey, Cell Block Tango

 

DÀNH CHO NHỮNG

 

KHÁN GIẢ MỘ ĐIỆU

 

VÀ CẢ NHỮNG

 

KHÁN GIẢ MỚI

 

Chỉ trong vòng 2 năm, Chicago đã có đến 976 suất diễn. Trong lịch sử Broadway tại Mỹ, Chicago hiện đang lập kỷ lục là một trong những vở diễn được diễn dài hơi nhất. Phiên bản điện ảnh năm 2002 đã đoạt 6 giải Oscar trong đó có giải Phim hay nhất và Kịch Bản chuyển thể xuất sắc nhất. Trong hơn 30 năm qua, đã có 20 phiên bản với 20 thứ tiếng được dàn dựng. Và năm 2013, chính là bản tiếng Việt do Đạo diễn Nguyễn Khắc Duy cùng ĐOÀN NHẠC KỊCH BUFFALO dàn dựng.

 

MỘT PHIÊN BẢN

 

VIỆT HÓA

 

NHUẦN NHUYỄN

 

TRẢI QUA

 

5 NĂM ẤP Ủ

 

Năm 2017, Chicago sẽ trở lại sau bốn năm, mới hơn, chuyên nghiệp, hấp dẫn và hoành tráng hứa hẹn sẽ tạp nên cơn sốt giải trí mới bởi vũ đạo nóng bỏng, âm nhạc thời thượng, câu chuyện châm biếm hài hước đến từ kịch bản đỉnh cao của Broadway. HÃY ĐẾN XEM CHICAGO ĐỂ TRẢI NGHIỆM CƠ HỘI DUY NHẤT ĐỂ XEM NHẠC KỊCH BROADWAY BẰNG TIẾNG VIỆT.

 

TRẢI NGHIỆM

 

GIẢI TRÍ

 

KHÁC BIỆT NHẤT

 

NHÀ HÁT QUÂN ĐỘI - NƠI TỔ CHỨC NHẠC KỊCH CHICAGO LÀ MỘT TRONG NHỮNG NHÀ HÁT HIỆN ĐẠI BẬT NHẤT THÀNH PHỐ VỚI THIẾT BỊ ÂM THANH ÁNH SÁNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM. BÃI ĐỖ XE 300 XE BỐN BÁNH VÀ KHÁN PHÒNG SANG TRỌNG. SẼ MANG LẠI NHỮNG TRẢI NGHIỆM THƯỞNG THỨC TUYỆT VỜI CHO KHÁN GIẢ.

 

 

SỰ HÒA QUYỆN GIỮA

 

NGHỆ THUẬT &

 

GIẢI TRÍ

 

Ekip của nhạc kịch Chicago phiên bản Việt 2013 cũng là tiền thân của nhóm nhạc kịch đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

 

 

 

NHỮNG HÌNH ẢNH TRONG BUỔI HỌP BÁO NHẠC KỊCH CHICAGO 17/07/2017

Thông tin vé

VIP

349.000 VND
Vé ngừng bán online

Zone A

299.000 VND
Vé ngừng bán online

Zone B

249.000 VND
Vé ngừng bán online

Zone C

199.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nhạc kịch Buffalo | BUFFALO MUSICAL PRODUCTION

Là đơn vị đầu tiên trong nước mua bản quyền của những vở nhạc kịch Broadway dàn dựng và chuyển ngữ để ra mắt cho khán giả Việt Nam thưởng thức. Chicago là tác phẩm đầu tiên và sau đó Buffalo tiếp tục cho ra mắt những vở diễn chất lượng được giới chuyên môn đánh giá cao như: Tuyết đỏ và High School Musical phiên bản Việt, Vũ Nữ (Huy chương bạc liên hoan sân khấu toàn quốc, nhạc kịch Tấm Cám (Giải Mai Vàng 2016 - Vở diễn được yêu thích nhất). Đồng thời nhóm Buffalo cũng là Quán quân Cười Xuyên Việt Tiếu Lâm Hội 2016, có lượng fan hâm mộ khắp cả nước. 4 năm theo đuổi nhạc kịch, Buffalo đang ngày càng hoàn thiện mình hơn và trở thành một thương hiệu trong lĩnh vực giải trí sân khấu.

Liên hệ nhà tổ chức