Giới thiệu

"MẢNH MÀU NÀO CHO NHAU?" là vở kịch trẻ hiếm hoi của Sài Gòn. Nhiều người đã quen với khái niệm diễn viên trẻ làm Kịch cafe. Nhưng không, đây là thành quả của 6 bạn trẻ liều mang làm một VỞ KỊCH SÂN KHẤU thực sự.

Vở kịch cảm tác từ kịch bản "Một nửa của tôi đâu?" của tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc, trong đó đạo diễn Quốc Thảo và NSƯT Tuyết Thu được mời cố vấn nghệ thuật. Vở có sự tham gia của các diễn viên: Đỗ Hài Hòa, Đoan Quỳnh, Phúc Toàn, Khương Hưng, Trung Chánh, Minh Anh, Ngọc Phú, Cao Sang, Ngọc Thảo Vy, Sơn Sơn… Vở diễn mang màu sắc của người trẻ, từ cốt truyện cho tới cách diễn đạt. Vở kịch nói về cảm xúc của những người trẻ, khi đứng giữa lựa chọn gia đình hay sự nghiệp, kết hôn theo cảm xúc hay tương lai. 

"Mảnh màu nào cho nhau?" là một vở kịch ngắn gọn, súc tích, chỉ khoảng 100 phút. Cốt truyện chặt chẽ, xoay quanh 6 nhân vật, trong đó 5 nhân vật đại diện cho 5 người trẻ hiện đại ngày nay, và một nhân vật đại diện cho thế hệ đi trước. Từng nhân vật sẽ xử lý vấn đề của họ thế nào? 

Điểm đặc biệt hơn nữa của vở kịch là âm nhạc. 100% nhạc được dùng là nhạc trẻ indie. Rất nhiều khán giả đã xem và về hỏi nhóm danh sách nhạc nhưng vẫn không được nhóm tiết lộ. Và giờ vẫn thế, đi xem đi rồi sẽ biết.

Nhanh tay mua vé và trải nghiệm vở kịch tại Ticketbox với giá ưu đãi chỉ 100k (Bao gồm 1 phần nước tự chọn). Vừa xem kịch vui, vừa uống nước ngon, Chắc chắn yêu là đây!!!

Tìm hiểu thêm về LỤC ĐỤC tại fanpage nhé: https://www.facebook.com/kichlucduc/

Thông tin vé

Vé xem kịch + 1 ly nước (Lựa chọn)

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nhóm kịch Lục Đục

Nhóm được thành lập 8/2019, với 6 thành viên. Vở kịch đầu tay của nhóm "Mảnh màu nào cho nhau?" đã công diễn vào ngày 21.12.2019 và đã diễn được 5 suất ở Sân khấu Quốc Thảo. Sắp tới, nhóm sẽ tiếp tục diễn tại Sân khấu Nhỏ 5B Võ Văn Tần.

Liên hệ nhà tổ chức