Giới thiệu

 

NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG BÁN  HÀNG

 

Anh/Chị thân mến,

 

Ai cũng nhìn ra con người thường mua hàng dựa trên cảm nhận của họ. Có thể mục đích ban đầu là để thỏa mãn nhu cầu, nhưng khách hàng sẽ chỉ bỏ tiền ra cho những thứ họ cảm thấy là tốt nhất. Thế đấy, họ không mua thứ tốt nhất, mà họ mua thứ họ cảm thấy tốt nhất. Có lúc Anh/Chị đã soạn ra những lời mời chào với lập luận logic nhất trên đời rồi, vậy mà vẫn không kéo nổi đơn hàng nào. Sau đây là vài nguyên tắc tâm lý quan trọng nhất mà vSharings gợi ý cho Anh/Chị:


 

1. Nguyên tắc xã hội

 

Là việc chúng ta nhìn vào người khác để đưa ra quyết định. Thực chất, chúng ta là những sinh vật sống theo bầy đàn và hẳn nhiên sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi ở trong cùng một nhóm. Đây cũng chính là lí do các công ty thường đưa logo của khách hàng lên website của mình. Đó chính là cách để họ nói với Anh/Chị rằng: “Đừng lo, rất nhiều người đã mua của chúng tôi và vẫn hài lòng. Chúng tôi là sự lựa chọn an toàn cho bạn”.
 

 

2. Nguyên tắc đáp trả

 

Con người thường có xu hướng đáp lại ân huệ, dù bạn có đòi hỏi hay không. Điều đó được coi là phép lịch sự tối thiểu. Bạn đã từng cảm thấy nản với những người còn chẳng cho bạn trả tiền bữa tối như một lời cảm ơn? Hay buồn vì người ta không chịu nhận quà của bạn? Con người thường mang gánh nặng tâm lý về việc nợ nần người khác, và sẽ có xu hướng trả nợ “hậu hĩnh” hơn để thoát khỏi gánh nặng ấy.


 

3. Nguyên tắc tương phản

 

Nguyên tắc cơ bản của rất nhiều cuộc đàm phán: giá cả hoàn toàn chỉ là tương đối. Nếu tôi nói với bạn rằng chiếc đồng hồ bằng vàng này giá 200 đô, bạn sẽ nghĩ nó rất đắt tiền. Tuy nhiên, nếu tôi bảo rằng nó có giá tới 1250 đô, nhưng tôi sẽ chỉ bán cho bạn với giá 250 đô thôi, bạn sẽ nghĩ rằng mình đạt được món hời. Và khả năng là, bạn sẽ chi nhiều hơn số tiền 200 đô đã định sẵn. Thực tế, các nghiên cứu đã chứng minh bạn sẽ cảm thấy cực kì thỏa mãn với vụ mua bán này, và sẽ mua tiếp lần nữa. Đó chính là lí do các nhà đàm phán sẽ nâng cao đòi hỏi của họ lên và cuối cùng sẽ hạ xuống đúng những gì họ muốn mà vẫn có vẻ hợp lí với đối tác.

 

Nếu để ý kĩ, Anh/Chị sẽ nhận ra các cửa hàng bán lẻ thường áp dụng nguyên tắc tương phản. Các cửa hàng trang sức đặt những món đẹp nhất và to nhất của họ lên trước và giúp Anh/Chị tìm thứ khác rẻ hơn. Cửa hàng quần áo thì bày ra những bộ cánh đắt nhất, rồi đến rẻ hơn, mẹo tâm lý này được họ dùng không ngừng nghỉ.

 

Ngoài ra, còn những nguyên tắc như nguyên tắc chính thống, khan hiếm,... Áp dụng tốt những nguyên tắc tuyệt vời trên sẽ mang đến những kết quả khá bất ngờ, có thể khách hàng không cần hỏi gì thêm mà họ chấp nhận luôn đơn hàng ngay lập tức hoặc khách hàng có thể thỏa mãn dễ dàng với các sản phẩm khan hiếm và gán luôn cho nó những đặc tính tốt đẹp nhất...

 

-------------

 

Chỉ với 3 tiếng đồng hồ, Anh/Chị sẽ nắm bắt những đòn tâm lý trong bán hàng áp dụng cho mọi ngành nghề kinh doanh và đem đến cho Anh/Chị cơ hội trở thành người dẫn đầu! Đừng bỏ qua những kiến thức tuyệt vời để vượt qua số đông và trở thành người bán hàng xuất sắc nhất.

 

Những ai cần tham gia chương trình này?


- Nhân viên kinh doanh/ bán hàng với tham vọng trở thành số 1 trong công ty.
- Những nhà lãnh đạo/ quản lý muốn sở hữu một đội ngũ bán hàng xuất sắc.
- Những ai đang sở hữu doanh nghiệp kinh doanh riêng muốn bứt phá về doanh số.
- Những ai đang tìm kiếm ý tưởng về sản phẩm & thị trường để kinh doanh.
- Những cá nhân luôn mong muốn tăng trưởng bản thân và tăng thu nhập gấp nhiều lần.
- ……

 

Chương trình được chia sẻ bởi:

 

Mr. Huỳnh Tiến Thịnh: 5 năm đào tạo về phát triển cá nhân, kích hoạt tiềm năng con người. Hơn 5000 học viên đã từng học anh và mang lại kết quả tuyệt vời trong kinh doanh và cuộc sống.

 

Ms. Ngô Thị Thanh Hằng: 10 năm trong lĩnh vực sales và marketing. Đã trực tiếp bán và tư vấn marketing để mang lại doanh số nhiều triệu đô la cho các tập đoàn như FPT, CMC, iCenter, Apple, Acer, Lenovo...

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

 

Thời gian: 18h00 đến 21h00, tối Thứ Hai ngày 03.10.2016

Địa điểm: nhà hàng Sen Đông Dương, số 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Phí tham dự (phí hội trường, nước uống): 49k (Vé dành cho 2 người)

Thông tin vé

Vé tham dự

49.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho 2 người

Nhà tổ chức

vSharings

Chúng tôi cập nhật những xu thế kinh tế mới nhất và chia sẻ những cơ hội dành cho bạn trong thời đại mới!

Liên hệ nhà tổ chức