Giới thiệu

[Talkshow] Những Ngộ Nhận Thường Gặp Trong Dinh Dưỡng (Đối Với Các Thực Phẩm Quen Thuộc)

Nội dung:

  • Sự thật đằng sau những lời quảng cáo ngọt ngào về những lời quảng cáo ngọt ngào về những thực phẩm phổ biến (Bột nêm, sữa bò, thực phẩm chế biến…)
  • Các ngộ nhân thường gặp trong dinh dưỡng (VD: uống nước dừa bị loãng máu, nam giới ăn đậu nành bị yếu sinh lý, cân đếm calories…)

Lợi ích:

  • Học viên nhận biết các thực phẩm không có lợi cho sức khỏe để hạn chế sử dụng.
  • Cung cấp các thông tin khoa học về sữa bò & sữa công thức (Hiên nay thông tin xung quanh đến vấn đề này đang khá nhiễu)

Speaker: Trần Khoa Việt Nhi | Health coach – GV yoga trị liệu – Life coach.

Giới thiệu về Trần Khoa Việt Nhi, cô tốt nghiệp ngành Holistic Health coach của trường dinh dưỡng lớn nhất thế giới Institute for Integrative Nutrition (Hoa Kỳ). Bên cạnh đó, cô là giáo viên yoga trị liệu, được chứng nhận bởi Yoga Alliance International (Ấn Độ). Ngoài ra, co cũng là chuyên gia khai vấn được đào tạo tại học viên coach lâu đời nhất thế giới  The MMS Worldwide (Hà Lan). Tại Việt Nam, cô là một trong ít chuyên gia nghiên cứu sâu và áp dụng phương thức phục hồi không dùng thuốc kết hợp giữa yoga – dinh dưỡng – tinh thần, giúp học viên phục hồi, khỏe mạnh từ bên trong.

Điều phối: Intercharm | Sharing Hub.

Thời gian: 3PM – 6PM, ngày 05 tháng 03 năm 2017

Địa điểm: Queenie | Coffee & Tea, 86 – 88 Hàm Nghi, p. Bến Nghé, Q.1

 

Thông tin vé

Talkshow Ticket

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Intercharm Sharing Hub

Intercharm Sharing Hub (Singapore) là trung tâm huấn luyện & đào tạo các kỹ năng phát triển bản thân, gia tăng cơ hội thành công trong công việc và cuộc sống. Hỗ trợ tư vấn trong khởi nghiệp chuyện nghiệp, hiệu quả thông qua các chương trình đào tạo quốc tế.
Đội ngũ giảng viên và tư vấn viên có trải nghiệm quốc tế trong việc ĐÀO TẠO (Training), HUẤN LUYỆN (Coaching) và TƯ VẤN (Mentoring) cho các học viên dựa trên nhu cầu thực tế của bản thân và của doanh nghiệp.
Tư vấn xây dựng hệ thống các tiêu chí & tiêu chuẩn đánh giá sự thay đổi của mỗi cá nhân và doanh nghiệp sau quá trình tác động thông qua việc đào tạo, huấn luyện & tư vấn chuyên sâu.
Bên cạnh đó, Intercharm Sharing hub, còn là nơi các cá nhân có thể thể hiện được thế mạnh truyền cảm hứng của mình. Gắn kết các diễn giả trong nhiều lĩnh vực , các chương trình kết nối: coffee talk, talk show, workshop, seminar, training.

Liên hệ nhà tổ chức