Giới thiệu

La La School – Học Viện Siêu Sao” là một series web–drama theo đuổi thể loại nhạc kịch đầu tiên tại Việt Nam, La La School hứa hẹn sẽ khuấy động mùa hè 2017.

Thể loại: Nhạc kịch, Web Drama

Đạo diễn: Nguyễn Anh Tuấn (AT)

Biên kịch: Nguyễn Kim Ngân (Yoona)

Âm nhạc: Trương Đình Hoàng

Thiết kế: Uyên Thi

Đơn vị sản xuất: Big Cat Entertainment

Đối tác bảo trợ truyền thông: m-news.vn

Fanpage chính thức của dự án: fb.com/LaLaSchool.Official/

Youtube chính thức của dự án: youtu.be/channel/lalaschool

 

Tóm tắt nội dung:

La La School là một học viện nghệ thuật chuyên nghiệp, đào tạo ra những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí. Từ đây, những học viên của học viện này nuôi dưỡng ước mơ, nỗ lực không ngừng để trở thành những nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng. Cũng từ đây, bao nhiêu nhiệt huyết, giấc mơ, đam mê, tình cảm, tình bạn đã tan vỡ vì ước mơ vươn tới đỉnh cao trong nghệ thuật giải trí. Những tình tiết hấp dẫn, bất ngờ xoay quanh mối quan hệ của các nhân vật trong phim và trận chiến tranh giành ngôi vương giữa 4 khoa trong học viện: Ca Sĩ, Nhạc Sĩ, Vũ Công và Nhạc Công sẽ được thể hiện sống động và độc đáo qua âm nhạc và vũ đạo.

 

La La School dự kiến sẽ có 3 season:

Season 1: Học Viện Siêu Sao (20 tập)

Thiên tài ở Học Viện La La không thiếu! Nhưng chỉ có thiên tài trong thiên tài mới có tư cách bước tiếp. Ai sẽ là người xuất sắc nhất để nhận được lời mời tài trợ toàn phần của một tập đoàn thế lực sau Cuộc Thi Sát Hạch Cuối Học Kỳ 1?

Season 2: Đại Chiến Underground (20 tập)

Học Viện tổ chức khóa đào tạo địa ngục bằng cách cho các học viên tranh tài với các nhóm Underground bên ngoài. Để vượt qua, nhiều người phải hi sinh tiết lộ bí mật về gia thế và quá khứ...

Season 3: Showbiz Dậy Sóng (20 tập)

Ngọc thô không mài giũa thì không thành ngọc quý. Những người còn trụ lại đã chứng tỏ được thực lực, nhưng mọi chuyện mới chỉ bắt đầu cho con đường nghệ thuật chuyên nghiệp... Những âm mưu, cám dỗ, cạnh tranh ở showbiz sẽ không tha bất cứ người nào!

La La school – một bộ phim âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn mang đến một làn gió mới trong giới trẻ quy tụ dàn diễn viên trẻ, đầy tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, cùng những nghệ sĩ khách mời hạng A được yêu thích nhất hiện nay.

Đồng hành cùng dự án La La School – Học Viện Siêu Sao còn có các nhãn hàng quen thuộc của giới trẻ như:

Vivo: là thương hiệu smartphone toàn cầu tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng âm thanh hoàn hảo và hình ảnh sắc nét với công nghệ tiên tiến, Vivo phát triển những sản phẩm phong cách và năng động dành cho giới trẻ. Công ty nằm trong danh sách Top 5 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu trên thể giới theo báo cáo quý 4/2016 của IDC.

PEGA: là hãng xe điện lớn nhất tại Việt Nam. PEGA tâm niệm sẽ mang đến cho người dân Việt Nam và thế giới giải pháp phương tiện chạy năng lượng sạch trong nỗ lực chung giảm ô nhiễm môi trường và tiết kiệm chi phí, bằng phương tiện xe điện chất lượng cao nhất, giá tốt nhất.

30SHINE: là hệ thống chuỗi salon tóc nam đẳng cấp Châu Âu với những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, da mặt chuyên nghiệp - tạo kiểu tóc thời trang - gói gọn trong quy trình khoa học 30 phút với giá thành rẻ nhất thế giới.

Dyoss: Thay vì bạn chỉ lựa chọn hạn chế với nhiều sản phẩm đồng hồ trên thị trường thì với hãy đến với DYOSS – đồng hồ tự thiết kế đầu tiên của Việt Nam. Design Your Own StyleS.

Những ca khúc nhạc phim đúng chất “gây nghiện” và đặc biệt là ca khúc chủ đề của dự án – Những Ngôi Sao Cô Độc được sáng tác bởi nhạc sĩ tài hoa Trương Đình Hoàng hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả qua những cung bậc cảm xúc chỉ có thể cảm nhận thông qua rung động từ những nốt nhạc và lời ca thấu lòng. Hãy chuẩn bị tinh thần để thưởng thức những phân cảnh diễn viên “thoại” qua bài hát đúng chất nhạc kịch!

Đặc biệt, La La School được sản xuất bởi đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn (AT), đạo diễn của của hàng loạt những MV ca nhạc thành công như Gửi cho anh (Khởi My), Từ Bỏ... Anh yêu em (Khắc Việt), ... các viral clip và TVC triệu view cùng “Nút vàng Youtube” Ghiền Mì Gõ hứa hẹn mang đến một sản phẩm chất lượng cả về nội dung và hình ảnh.

Ở Học Viện Siêu Sao, thực lực quyết định tất cả!

Thông tin vé

Vé VIP

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé Internal

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé khách mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Big Cat Entertainment

Big Cat Entertainment đơn vị chủ quản của những kênh Youtube ăn khách nhất hiện nay như: FAP TV, Ghiền Mì Gõ, Phim Cấp Ba,...

Liên hệ nhà tổ chức