Giới thiệu

“Chuyện thần tiên ở xứ sở ÔDAM”

 

Mô phỏng theo những nhân vật Disney, "Chuyện thần tiên ở xứ sở ÔDAM" khắc hoạ nên một bức tranh về các nàng công chúa, hoàng tử, phù thuỷ... tưởng chừng quen thuộc theo một góc độ khác, một câu chuyện khác.

 

Vẫn là những câu chuyện về tình yêu, tình bạn nhưng xen lẫn đó là những vấn đề nhức nhối trong năm, hay những vấn đề âm ỉ mà xã hội vẫn chưa thể giải quyết. Bộ phim gồm 6 tập với những tình tiết khác nhau, mang đến cho khán giả những tràng cười vui nhộn.

 

 

Trong sitcom gồm 6 tập sắp được công chiếu này, các thành viên sẽ hóa thân vào những nhân vật hoạt hình đình đám như: Nàng tiên cá Ariel, Bạch Tuyết, Chú lùn, Maleficent, Nàng Jasmine, Elsa, Mulan...

 

Bộ phim sẽ được lên sóng Youtube 4 ngày mỗi tập, bắt đầu từ tối ngày 24/01/2015 cho đến cận Tết Nguyên Đán.

 

 

 

Đến với buổi Offline – công chiếu phim, bạn sẽ là một trong những người đầu tiên tận mắt chứng kiến thế giới thần tiên qua lăng kính DAMtv, thưởng thức trọn bộ phim gồm 6 tập ngay trong buổi offline mà không phải chờ đợi từng ngày tại Youtube.

 

Ngoài việc gặp gỡ - giao lưu các thành viên ekip DAMtv và các diễn viên bằng xương bằng thịt ra, DAMtv cũng setup một không gian chụp ảnh với khung cảnh thần tiên cùng ảnh các nhân vật trong phim với kích thước thật.

 

Tham gia Offline, các bạn còn có cơ hội nhận được phần quà Tết từ DAMtv: túi tote bag với slogan “Dám nghĩ – Dám làm – Dám chịu” cùng một bộ lịch 2015 có hình vẽ chibi các nhân vật xứ ÔDAM.

 

Lưu ý  - Phần quà này chỉ dành cho khách mời và một số bạn tham gia trò chơi

 

 

Facebook page: http://www.facebook.com/DAMtivi
Youtube channel: http://www.youtube.com/user/DAMtivi

Thông tin vé

Vé tham dự Offline DAMtv

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

DAMtv

DAMtv là nhóm làm phim trẻ chuyên sản xuất phim ngắn, parody MV, spoof film… và phát hành trên sóng Youtube. Những sản phẩm của nhóm ngoài việc đem lại tiếng cười, còn nhẹ nhàng phê phán những tệ nạn, những vấn đề nhức nhối của xã hội.

Một số sản phẩm nổi trội của nhóm như: “Kính vạn bông”, “Chầu hoan cua chống”, “Bỗng dung nổi loạn – Hotboy muốn khóc”, “Giọng hát thiệt”… đều gây được tiếng vang lớn, được đông đảo bạn trẻ yêu thích và nhận được hàng triệu lượt views chỉ trên kênh Youtube.

Đánh dấu tuổi thứ 4 bằng giải thưởng “Video có lượt xem nhiều nhất – Chầu Hoan Cua Chống”, DAMtv tiếp tục khẳng định mình bằng việc sản xuất bộ phim sitcom dài 6 tập vào đầu năm 2015 - “Chuyện thần tiên ở xứ sở ÔDAM”.

Liên hệ nhà tổ chức