Giới thiệu

Việc lựa chọn đúng ngành nghề, phù hợp với năng lực và sở thích cá nhân đóng vai trò quan trọng đối với thành công trong sự nghiệp mỗi chúng ta. Và để có được lựa chọn sáng suốt, đòi hỏi các bạn phải có sự tìm hiểu cặn kẽ trước khi đưa ra quyết định. 


Chương trình Open Day: Chọn đúng ngành – Thành công vững chắc do trường Cao đẳng nghề Việt Mỹ tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích về xu hướng tuyển dụng, tố chất, kỹ năng cần thiết để lựa chọn nghề nghiệp phù hơp với bản thân, qua các ngành : Quản trị Khách sạn, Quan hệ Công chúng, Quản trị Doanh nghiệp, Phiên dịch tiếng Anh thương mai. 


Đến với chương trình các bạn sẽ có dịp:


- Giao lưu cùng các chuyên gia trong các lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Quan hệ Công chúng, Quản trị Doanh nghiệp và Phiên dịch tiếng Anh thương mại, để hiểu hơn về cơ hội nghề nghiệp, trải nghiệm thực tế về những ngành nghề trên. 


- Hiểu được nhu cầu của nhà tuyển dụng, từ đó có sự chuẩn bị kỹ càng cho bản thân ngay khi còn là sinh viên để có được công việc như ý ngay khi ra trường.


- Tích lũy thêm cho mình nhiều thông tin cần thiết để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với xu hướng, nhu cầu nhân lực của xã hội. 


- Tìm hiểu về những tố chất, kỹ năng cần thiết của các ngành nghề trên, để có được sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với sở thích và năng lực bản thân.


Chương trình có sự góp mặt của các khách mời: 


- Ms. Nguyễn Diệu Hương - Giám đốc Vận hành (COO) Wrap & Roll Việt Nam.


- Ms. Lưu Phạm Cát Tường - Phó Giám đốc Sáng tạo - Chuosenko Việt Nam. 


- Ms. Nguyễn Hương Mỹ - Thông dịch viên 


Cùng các thầy cô, các bạn sinh viên trường Cao đẳng nghề Việt Mỹ.


Thông tin chi tiết chương trình:


- Thời gian: 8:30 ngày 30/07/2016


- Địa điểm: Số 39 Trần Quốc Thảo, quận 3, TPHCM

Thông tin vé

Vé mời tham gia Open Day: Chọn đúng ngành, thành công vững chắc

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty Cổ phần Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ

Số 5 - 11, Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM

Liên hệ nhà tổ chức