Giới thiệu

CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG CHỦ ĐỀ TÀI CHÍNH VÀ NGÂN HÀNG TRÊN NỀN TẢNG ONLINE
Tiếp nối thành công rực rỡ của mùa 1 - Management Trainee, Vietnam Online Career Fair đã trở lại với chủ đề: TÀI CHÍNH VÀ NGÂN HÀNG không thể nào hot hơn!!!

Bạn nhận được gì khi đăng kí tham dự VOCF?

Bất kể là sinh viên, học sinh hay người đã đi làm, khi tham dự Chương trình Ngày hội Tuyển dụng trên nền tảng Online (Vietnam Online Career Fair - VOCF 2019: Finance & Banking Season), bạn sẽ được:
✔️ Cơ hội trò chuyện 1-1 với các anh chị trong mảng Finance & Banking.
✔️ Cơ hội cho bạn tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp nhất từ trước đến giờ với những thông tin đầy đủ và chính xác nhất từ những công ty, tập đoàn, ngân hàng bạn yêu thích.
✔️ Nhận nhiều quà tặng hấp dẫn nhất, hỗ trợ định hướng nghề nghiệp của bạn trong lĩnh vực Finance & Banking từ VOCF, các đối tác và các anh chị đã và đang làm trong mảng Finance & Banking tại các tập đoàn, ngân hàng lớn.

Chương trình Ngày hội Tuyển dụng trên nền tảng Online (Vietnam Online Career Fair - VOCF 2019: Finance & Banking Season):
🔔 Một nền tảng hướng nghiệp online “Made in Vietnam”
🔔 Một cú đột phá về công nghệ - giải quyết những vấn đề mà các bạn sinh viên Việt Nam gặp phải trong quá trình tìm kiếm thông tin đúng và chính xác từ doanh nghiệp.
#VOCF #Vietnam #OnlineCareerFair #CareerFair #VietnamOnlineCareerFair

 

Thông tin vé

Premium

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Vietnam Online Career Fair (VOCF)

Đơn vị tổ chức Career Fair trên nền tảng Online đầu tiên tại Việt Nam với sứ mệnh giải quyết khó khăn của hình thức Career Fair Offline thông thường.

Liên hệ nhà tổ chức