Giới thiệu

 

PEABO BRYSON

 

 

Ca sỹ Peabo Bryson đã dành đoạt giải Grammy và tượng Oscar cho phần trình diễn ca khúc “Beauty and The Beast” cùng với Celine Dion năm 1992. Một năm sau ông tiếp tục thắng giải Grammy cho ca khúc “A Whole New World” cùng với Regina Belle.

 

Peabo Bryson (Robert Peabo Bryson sinh vào ngày 13 tháng 4 năm 1951) là một nghệ sĩ hát nhạc R & B người Mỹ và ca sĩ-nhạc sĩ soul, được sinh ra ở Greenville, South Carolina.

 

 

Đến hẹn lại lên, chương trình In The Spotlight tiếp tục tái ngộ với khán giả với chương trình tôn vinh ông hoàng của những bản tình ca, nghệ sĩ từng đạt hai giải Grammy - Peabo Bryson.

 

 

Có lẽ khán giả sẽ ngạc nhiên khi Công ty Mỹ Thanh lựa chọn Peabo Bryson là ca sĩ được tôn vinh trong một chương trình thuần Việt đã gắn liền với các khán giả yêu nhạc bởi những ca sĩ, nhạc sĩ Việt Nam. Chia sẻ về điều này, bà Nguyễn Mỹ Trang Phó Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và giải trí Mỹ Thanh cho hay:
 

"Với nhà tổ chức chuỗi chương trình In The Spotlight, đây là một bước tiến lớn trong việc mở rộng khả năng tổ chức biểu diễn các chương trình âm nhạc mang tính quốc tế, một sự thay đổi mạnh mẽ về cả nội dung và hình thức để tạo sức hấp dẫn liên tục mới mẻ đối với công chúng. Đây cũng chính là "bí mật lớn nhất" để chương trình thành công, nhận được sự ủng hộ của công chúng và báo giới khi đạt được giải thưởng Cống Hiến 2014. Theo đúng format của chuỗi chương trình In The Spotlight, đêm nhạc Peabo Bryson In The Spotlight sẽ tôn vinh sự nghiệp và cá tính âm nhạc của nghệ sỹ tâm điểm, với sự kết hợp giữa các nhạc công người Mỹ và dàn nhạc của In The Spotlight, cũng như sự kết hợp giữa Peabo Bryson với các ca sỹ Việt Nam".

 

Chương trình sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Uyên Linh, Văn Mai Hương và Dương Hoàng Yến. 

 

 

Sơ đồ chỗ ngồi và Giá vé

 

 

 

Thông tin vé

Vé VIP

3.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Hạng 1

3.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Hạng 2

2.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Hạng 3

2.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Hạng 4

1.800.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Hạng 5

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Hạng 6

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Hạng 7

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Hạng 8

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Hạng 9

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Mỹ Thanh

Đơn vị tổ chức In The Spotlight

Liên hệ nhà tổ chức