Giới thiệu

Ông chủ của tập đoàn Virgin Group trị giá 5 tỷ USD (Forbes 2017), tỷ phú người Anh, Richard Branson từng nói "YẾU TỐ QUAN TRỌNG NHẤT ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH LÀ CON NGƯỜI, CON NGƯỜI, VÀ CON NGƯỜI". Dù doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực nào, lợi thế cạnh tranh lớn nhất bạn có chính là đội ngũ nhân viên với sức khỏe tốt và năng suất cao.

 

Theo tổ chức Y tế Thế giới, sức khỏe tinh thần có ảnh hưởng quan trọng đến năng suất làm việc và hiệu quả công việc của tổ chức. Nhiều khảo sát về sức khỏe tinh thần cho thấy:

  • 25% nhân viên cân nhắc nghỉ việc do căng thẳng (Stress).
  • 1/4 người đã hoặc sẽ trải qua các rối loạn sức khỏe tinh thần.
  • TRẦM CẢM, LO ÂU và CĂNG THẲNG (stress) là nguyên nhân chính khiến nhân viên vắng mặt.

 

Chương trình PMEX 2017 “Thúc đẩy sức khỏe tinh thần để nâng cao hiệu suất làm việc" sẽ được tổ chức vào thứ 5 ngày 6/7/2017 tại khách sạn Grand Hotel Saigon, 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết xin mời anh/chị xem Flyer được đính kèm.

 

 

Thông tin vé

PEOPLE MANAGEMENT EXCELLENCE (PMEX) 2017

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Chương trình PMEX 2017 sẽ chia sẻ kiến thức về sức khỏe tinh thần, thảo luận vai trò của nhà quản lý nhân sự và điều hành doanh nghiệp trong việc nhận diện và hỗ trợ nhân viên gặp các vấn đề về sức khỏe tinh thần, và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao nhận thức và xây dựng môi trường làm việc vui tươi và lành mạnh để tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Nhà tổ chức

CÔNG TY TNHH HUMAN DYNAMIC VIỆT NAM

Human Dynamic là công ty tư vấn phát triển nhân sự hàng đầu trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương với kinh nghiệm thực tiễn từng cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý cho hơn 100 công ty toàn cầu trên khắp 12 quốc gia. Chúng tôi hiện là nhà cung cấp Work Life Coaching (WLC) duy nhất có khả năng cung cấp các dịch vụ phù hợp với văn hóa địa phương cho khách hàng ở cấp độ khu vực và cấp quốc gia thông qua 25 văn phòng trực thuộc trong và ngoài châu Á. Với đội ngũ hơn 5.000 nhân viên tư vấn, nhà tâm lý học, bác sĩ tâm thần, luật sư, kế toán, chuyên gia huấn luyện về quản lý con người và kinh doanh, chuyên gia huấn luyện sức khỏe, chuyên gia tư vấn Quản trị nhân sự và quản lý con người, vì vậy chúng tôi có khả năng và năng lực để cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và phát triển nhân viên trên toàn cầu.

Liên hệ nhà tổ chức