Giới thiệu

BREAK THE BARRIER | TIẾNG ANH & HÀNH TRÌNH MỞ RỘNG VÙNG AN TOÀN CÙNG LIÊU HÀ TRINH 

Hơn 10 năm với cương vị là MC truyền hình của Đài HTV đã giúp Liêu Hà Trinh học cách nâng cao hệ giá trị của bản thân để mở rộng vùng an toàn bằng những bước ngoặt mới và trở thành một MC song ngữ chuyên nghiệp, cầm trịch các chương trình talk show với khách mời ngoại quốc nổi tiếng, một nhà văn được yêu thích. 

Để thành công và có sự nghiệp rạng rỡ, Liêu Hà Trinh đã chấp nhận thất bại, không ngừng học hỏi, tích cực dấn thân vào những lĩnh vực mới, và tập trung phát triển khả năng tiếng Anh nhằm tạo bàn đạp phá bỏ giới hạn bản thân và mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. 

Bạn đã sẵn sàng BỨT PHÁ nhưng còn e ngại vì chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy tham gia cùng Wall Street English để khám phá cách phá vỡ rào cản và tiến bước thành công. 

Đăng ký tham dự sự kiện “Phá vỡ rào cản” cùng Liêu Hà Trinh tại: https://wallstreetenglish.edu.vn/dangky

Thông tin vé

Vé miễn phí tham dự sự kiện Phá vỡ rào cản cùng Liêu Hà Trinh

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Wall Street English

Wall Street English là một trong những nhà cung cấp lớn nhất giáo dục tiếng Anh cho người lớn trên toàn thế giới. Tiếng Anh trên phố Wall được thành lập vào năm 1972 tại Ý bởi Luigi Tiziano Peccenini. Công ty có hơn 3 triệu cựu sinh viên với số lượng tuyển sinh hiện tại là 180.000 sinh viên.

Liên hệ nhà tổ chức