Giới thiệu

Năm 2017 đang đến gần, Bạn cần chuẩn bị những kế hoạch mới, bạn cần làm những việc quan trọng chon bản thân mình như mua nhà, cưới vợ, chuyển việc, đổi việc hay đầu tư, góp vốn với bạn bè, khai trương cửa hàng hay mở văn phòng mới. Dù bạn là ai thì việc chọn ngày giờ tốt để tìm những ngày đẹp, hợp với tự nhiên và chính với bản thân bạn, cùng sự cố gắng và đồng lòng từ chính bản thân mình, cơ hội thành công sẽ tăng lên!

Từ ngày xưa, Chọn ngày, giờ tốt là một tục lệ biểu hiện sự thành kính, thận trọng, nghiêm trang, không tuỳ tiện, không cẩu thả trước, trong và sau khi tiến hành một sự việc nhất định nào đó.Khoa môn Trạch Nhật đã tồn tại từ vài ngàn năm nay và đến thời nay, điều nay vẫn không hề bị mai một vì niềm tin cũng như sự an lành mà những ngày tốt mang đến cho người dùng đã được kiểm chứng.

Với kiến thức được chia sẻ tại Hội Thảo "Phương pháp chọn Ngày Giờ Tốt", thầy Nguyễn Thành Phương chia sẻ với bạn những kiến thức cơ bản liên quan đến khoa học Trạch Nhật và hướng dẫn những bước căn bản để hiểu và thực hành để:

  •  BẠN có thể tự chọn NGÀY-GIỜ TỐT, hợp TUỔI dễ dàng, nhanh chóng. 
  •  BẠN có thể LẬP KẾ HOẠCH cho việc KINH DOANH, KÝ HỢP ĐỒNG, KHAI TRƯƠNG, CƯỚI HỎI thuận lợi.

 

- BẠN có thể tự chọn và tìm ra BỘ SƯU TẬP những ngày tốt cho chính bản thân mình, không chỉ cho năm 2017 mà mãi mãi kiến thức này sẽ là của BẠN.

Ngoài ra, công cụ Lịch Vạn Sự của chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin tiện ích để bạn tìm hiểu và thực hành gồm:

Các ngày âm, dương lịch theo sự kiện, lễ hội quốc gia và quốc tế; các sao tốt xấu theo 28 Sao, 12 Trực, Đổng Công, các việc cát hung, các khung giờ tốt xấu, các tuổi cần tránh theo 365 ngày.

Việc nên làm theo Cát Hung

Ngày giờ nên làm và nên tránh theo Cát Hung

Hướng dẫn khoa học, chính xác cho mọi đối tượng theo lứa tuổi và ngành nghề.

Hướng dẫn sử dụng Khoa Học - Dễ Dàng Tra Cứu - Tiện Sử Dụng - Nhanh Chóng.

Nội dung được cập nhật và đánh giá bởi Thầy  Nguyễn Thành Phương và đội ngũ thiết kế, chuyên gia của Tường Minh Phong Thuỷ.

Tham gia để trang bị thêm cho mình 1 kiến thức đúng và áp dụng cho cuộc sống thuận lợi hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin vé

HỘI THẢO "PHONG THUỶ CHỌN NGÀY GIỜ TỐT CHO NĂM 2017"

99.000 VND
Vé ngừng bán online

Bộ công cụ thực hành trong quá trình tham gia hội thảo là bộ lịch Vạn Sự 2017 của Tường Minh Phong Thuỷ trị giá 160.000đ sẽ được giao cho bạn khi tham gia sự kiện cùng TicketBox.

Nhà tổ chức

Tường Minh Phong Thuỷ

Tường Minh Feng Shui là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về tư vấn Phong Thủy cho công trình nhà ở, văn phòng, cơ sở thương mại. Với đội ngũ tư vấn, quy trình kiểm soát chặt chẽ từ khâu thiết kế, chúng tôi giúp đỡ Chủ Đầu Tư, Kiến Trúc Sư, Thầu Xây Dựng xây nên những công trình hoàn mỹ theo tiêu chuẩn chất lượng Phong Thủy Quốc Tế ngang bằng với các quốc gia Singapore, HongKong, Trung Quốc.

www.phongthuytuongminh.com
FB: https://www.facebook.com/phongthuy.tuongminh.9

Liên hệ nhà tổ chức