Giới thiệu

Work from home (làm việc tại nhà/ làm việc từ xa) đang được nhiều công ty tiến hành thực hiện trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên toàn thế giới. Trong bối cảnh cách ly hạn chế tiếp xúc thì đây là quyết định góp phần hạn chế việc lây lan của virus. Tuy nhiên làm việc từ xa cũng đặt ra không ít thách thức cho nhân viên cũng như các cấp quản lý, khi môi trường làm việc từ xa khác nhiều so với làm trực tiếp tại văn phòng công ty. Làm sao nhân viên vẫn giữ được năng suất làm việc cao? cấp lãnh đạo liệu có thể quản lý tốt nhân viên đảm bảo hoạt động kinh doanh?

Nhằm giải đáp những câu hỏi trên, CTS Việt Nam  tổ chức buổi hội thảo trực tuyến “PHƯƠNG PHÁP LÀM VIỆC TỪ XA HIỆU QUẢ” với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này. Bằng kinh nghiệm trên 15 đào tạo quản trị doanh nghiệp, CTS Việt Nam tin rằng sẽ mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp hữu ích tức thời để giữ vững hoạt động kinh doanh liên tục thông qua việc đảm bảo năng suất làm việc của nhân viên trong bối cảnh hiện nay.

Thông tin chi tiết về hội thảo trực tuyến “PHƯƠNG PHÁP LÀM VIỆC TỪ XA HIỆU QUẢ” như sau:

Giảng viên: Ms. Lê Thị Vân Khanh

Thời gian: 09:00 – 11:00, thứ 6 ngày 24/04/2020

Hình thức: Trực tuyến online qua công cụ Zoom

Đăng ký tham dự miễn phí tại Ticketbox

Mục tiêu chương trình:

  • Hiểu được lợi ích và thách thức đối với hình thức làm việc từ xa và phương pháp áp dụng để đảm bảo kinh doanh liên tục
  • Tìm được giải pháp toàn diện để các nhà lãnh đạo quản lý hiệu quả công việc của nhân viên đối với hình thức làm việc từ xa
  • Giúp mỗi cá nhân nắm được phương pháp làm việc từ xa (tại nhà) thông qua (i) thiết lập môi trường làm việc (ii) Quản lý thời gian (iii) Phương pháp giao tiếp hiệu quả/thoải mái
  • Giúp mỗi cá nhân nắm được quy trình và công cụ hỗ trợ làm việc từ xa – Kinh nghiệm áp dụng của các tập đoàn đa quốc gia

Cấu trúc chương trình:

Lợi ích và thách thức đối với hình thức làm việc từ xa

• Khái niệm làm việc từ xa và phương pháp setup nền tảng làm việc từ xa

• Thách thức khi làm việc từ xa

• Lợi ích khi làm việc từ xa và cách thức áp dụng (ví dụ đối với công tác triển khai L&D)

Quy trình quản lý làm việc từ xa hiệu quả

• Thiết lập môi trường làm việc chuyên dụng

• Phương pháp quản lý thời gian khi làm việc từ xa

• Phương pháp giao tiếp hiệu quả khi làm việc từ xa

• Phương pháp quản lý hiệu quả công việc nhóm và tạo động lực cho nhân viên

• Xử lý các tình huống bị gián đoạn/làm phiền

• Mẹo tăng năng suất/giữ tinh thần thoải mái khi làm việc tại nhà

Giới thiệu 1 số công cụ hỗ trợ làm việc từ xa

• Các công cụ giao tiếp trực tuyến

• Công cụ quản lý công việc, quản lý dự án từ xa

•Ứng dụng các công cụ làm việc từ xa để đảm bảo kinh doanh liên tục trong giai đoạn hiện nay ở các tập đoàn lớn trên thế giới (làm việc phân tách, luân phiên…)

Thảo luận

Về giảng viên chương trình

TS Lê Thị Vân Khanh có hơn 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, sản xuất, thương mại. Vai trò chính của bà Khanh là Tư vấn quản lý nhân sự, Giảng viên/chuyên gia huấn luyện lãnh đạo và Cân bằng cuộc sống.

Bà Khanh có chuyên môn sâu về lĩnh vực Xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Hệ thống quản lý nhân sự, Thiết kế hệ thống chức danh/mô tả công việc; Xây dựng khung năng lực; Xây dựng văn hóa học tập/quản lý đào tạo; Tư vấn quản lý chất lượng; Tư vấn xây dựng phương pháp đào tạo phát triển nhân sự tại nơi làm việc (OJT) nhằm nâng cao khả năng tự đào tạo tại đơn vị đặc biệt là các tổ chức tài chính, thương mại, xây dựng và dịch vụ.

Bà Khanh có kinh nghiệm phong phú với sự hiểu biết rộng về các lĩnh vực. Trong thời gian làm kiểm toán bà đã trực tiếp rà soát các dự án, đánh giá hiệu quả của các đơn vị trong các lĩnh vực xây dựng, tài chính, ngân hàng, thương mại và giáo dục.

Bà cũng có nhiều năm công tác trong lĩnh vực ngân hàng tài chính và đã tham gia trực tiếp trong các dự án Xây dựng Khung năng lực; Khung đào tạo, Quản lý trải nghiệm khách hàng... Bà trực tiếp coach và giảng dạy về kỹ năng lãnh đạo/huấn luyện; Quản lý chất lượng dịch vụ; Quản lý kế hoạch kinh doanh và các kỹ năng mềm…Hiện Bà là Lãnh đạo đào tạo tại Vietinbank đồng thời cũng là Chủ doanh nghiệp về xây dựng và thương mại tại Hà Nội.

Phương châm sống của Bà theo triết lý Đạo Phật, luôn có tư tưởng chia sẻ và giúp đỡ mọi người.

Thông tin vé

Vé miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Corporate Training Solutions Vietnam

With 15 Years of business, 50+ Professional trainers, 15,000+ courses completed, 1000+ Satisfied clients, Corporate Training Solutions (CTS) offers a wide range of training courses at premium conference venues in Ho Chi Minh City. Insights from the course facilitator, as well as delegates from a wide range of companies and industries, make our public training courses a rich learning and networking experience.



Our vision is to create a dynamic, interactive, challenging and practical learning environment that provides every participant opportunities for innovation, self-development and leadership.



Corporate Training Solutions offers a portfolio of training programs that are relevant, meaningful and designed to reflect and reinforce your organization's goals and objectives.

Liên hệ nhà tổ chức