Giới thiệu

Sau khi chuyến lưu diễn vòng quanh US cùng set Boiler Room cùng với Skrillex, the Bass God ; Conrank sẽ ghé thăm Việt Nam!!!


Conrank là một DJ và nhà sản xuất nổi tiếng từ Anh quốc, nhưng sống tại Thượng Hải, Trung Quốc, là EP “DANGER RANK” từng là số 1 về doanh thu trên Juno và cũng là EP “Exhale Therapy”, hợp tác cùng DJ huyền thoại DJ Shadow.
Cũng như là một nhà sản xuất, âm nhạc của anh ta cực kỳ độc đáo và đã làm việc với những nghệ sĩ hạng nặng khác trong rất nhiều album cho Universal Music Asia hợp tác cùng ngôi sao Trung Quốc “Tát Đỉnh Đỉnh” (Sa Ding Ding).


Conrank từng biểu diễn vòng quanh thế giới gồm 11 ngày cho tour Mỹ, một tour nhỏ tại Úc diễn ra cùng lúc với EP về DIEHIGH Records và một tour châu Âu sắp tới. Sản phẩm gần đây của anh ta là LOCO được sử dụng trong phim của Hollywood: COLLIDE có sự tham gia của Anthony Hopkins và cũng như nhiều sản phẩm khác trên XLR8R, Run The Trap, Trap City và được sự hỗ trơ của DJ Shadow, Gaslamp Killer, BUKU, N-Type, G.Jones, Doshy, Mistajam (BBC Radio 1), Djemba Djemba và Annie Nightingale (BBC Radio 1) và A-track.


EP mớ nhất của anh ta: Hemispheres, đã ra mắt dưới nhãn hiệu của DJ Shadows “Liqud Amber” với track “Yi BY YI” đã thống trị danh sách bán của Beatport và nhận được sự hưởng ứng từ khắp nơi. Với fanbase lớn mạnh ở Mỹ, Conrank vào năm ngoái đã chơi hơn 30 shows tại Mỹ gôm cả Shambhala tại Canada và SXSW.


Cùng chào đòn Conrank vào 9 tháng 12 này tại Piu Piu

 


Nhanh tay book pre-sale ticket chỉ với 80k
Ticket tại cổng: 150k

Thông tin vé

Pre-sale

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Normal

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Piu Piu

A grown-up kids club.

Liên hệ nhà tổ chức