Giới thiệu

One of our most beautiful projects this year so far!
Piu Piu Records = combining Western x Asian alternative music worlds.

We are proud to announce the collaboration of France's hottest rizing rapper KillASon with Vietnam's #1 Trap Rappers 95Generation. !!

Together they will create a hit track and perform a combined live show at Piu Piu on Saturday May 13th.

Witness it, be part of it, dance to it.
----

Đây là một trong những dự án chất lượng nhất từ đầu năm cho đến giờ của chúng tôi!
Hãng thu âm "Piu Piu Records" = cầu nối giữa 2 nền âm nhạc Á x Âu

Chúng tôi tự hào thông báo rằng KillASon - Rapper nổi tiếng người Pháp và nhóm 95Generetion - nhóm tiên phong trong lĩnh vực Trap và Rap tại Việt Nam sẽ hợp tác để cho ra một sản phẩm âm nhạc cực đỉnh và cùng nhau trình diễn live tại Piu Piu vào ngày 13 tháng Năm này.
Hãy cùng chúng tôi theo dõi sự kiện này, tham gia sự kiện này và nhảy tưng bừng cùng sự kiện này nhé!!
----

KillASon
One of the fastest rising stars of French Hip Hop, this man is a singer/rapper/dancer/beatmaker raised around hip-hop culture. Throughout his childhood, his love for music and dance led him to quickly realize that Hip - Hop was life. Now member of the prominent crews Wanted Posse and Undercover as a world-famous dancer, and performs across the globe with his music having won many discovery awards with his atypical style always keepin' it on #Fleekah !!!

KillASon
Một trong những ngôi sao sáng của Pháp, tên tuổi của anh nhanh chóng được biết đến trong làng Hip Hop. Anh vừa là ca sĩ, rapper, vũ công vừa là beatmaker, âm nhạc của anh thường xoay quanh việc tôn vinh văn hoá Hip Hop.
Niềm đam mê âm nhạc và nhảy múa xuyên suốt thời thơ ấu đã cho anh nhận ra Hip Hop chính là mạng sống của mình. Bây giờ anh đã trở thành thành viên của Wanted Posse và là dancer nổi tiếng của Undercover đồng thời đạt được nhiều giải thưởng khắp toàn cầu trong sự nghiệp âm nhạc của mình.
----


95Generation
The Trap Stars of the new Vietnamese generation, this squad drops gold on everything they touch. From their hit singles with millions of views on Youtube to their sold out shows, they are never done and they want you to know it! SG.. Homie.. Squaaaaad!!

95Generation
Nổi lên nhờ tài năng Trap của mình, các ngôi sao của thế hệ Việt trẻ này có khả năng biến tất cả sản phẩm của mình thành tuyệt tác! Từ những bài single đạt trên hàng triệu lượt view cho đến những show diễn cháy vé của mình, họ sẽ không bao giờ ngừng lại và họ muốn các bạn biết điều đó! 

Also special guest opening show by New Fame!!

Thêm vào đó sẽ có sự góp mặt của New Fame, hữa hẹn một phần mở màn đầy cuốn hút!


 

  • Doors open at 10pm.
  • PRESALE TICKET: 100K VND (LIMITED) 
  • AT THE DOOR: 150K VND

- - - - 

  • Mở cửa: 10pm
  • Vé pre-sale: 100k ( giới hạn )
  • Tại cửa: 150k


This was made possible with the huge help of Institut Francais , French Miracle Tour, I Love Creative Music and Supanova !!

Chương trình được diễn ra nhờ vào sự giúp đỡ nhiệt tình của Institute Francais, French Miracle Tour, I Love Creative Music and Supanova!!!

Thông tin vé

Entrance ticket

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Doors open at 10pm.
PRESALE TICKET: 100K VND (LIMITED)
AT THE DOOR: 150K VND

Nhà tổ chức

PIU PIU

A grown-up kids club.

Liên hệ nhà tổ chức