Giới thiệu

Express course: Xây dựng nhân vật 3D Pokemon yêu thích với Điệp Tô Vít là cơ hội không thể bỏ lỡ để bạn làm quen với Xây dựng mô hình 3D (3D modeling) với Chuyên gia điêu khắc hàng đầu tại Việt Nam - Điệp Tô Vít. 

Bạn sẽ được gì sau khoá học:
1.Tự tay dựng hình nhân vật 3D Pokemon bằng các phần mềm mới nhất (Zbrush, Maya)
2. Biết thêm những kiến thức cơ bản về tạo hình nhân vật 2D.
3. Giao lưu, gặp gỡ Hoạ sĩ tạo hình 3D hàng đầu Dương Văn Điệp (Điệp Tô Vít)
4. Tìm hiểu thêm về cơ hội nghề nghiệp trong ngành thiết kế 3D.

Thông tin lớp học:
Lệ phí lớp học: 200K (Chi phí cho diễn giả, thiết bị, tài liệu, teabreak và chứng chỉ)
GIẢM GIÁ 100K khi ĐĂNG KÍ TRƯỚC 20/09
Nhanh tay đăng ký sớm vì giới hạn lớp học CHỈ CÓ 30 CHỖ.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Người hướng dẫn: Chuyên gia tạo hình 3D Điệp Tô Vít

Được mệnh danh là modeler hàng đầu Việt Nam với nhiều tác phẩm ấn tượng, đã có 9 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành và có nhiều dự án đồ sộ qua tay anh, Dương Văn Điệp hiện nay vẫn là một cái tên nổi tiếng trong giới và trên các diễn đàn về 3D. Từng làm việc tại VTC Studio, và sau đó tham gia vào Media Team chuyên sản xất các nội dung TVC quảng cáo cho VTC và sau này về đầu quân cho Trung tâm Công nghệ và Nội dung số VTC – VTC Academy, làm trưởng nhóm giảng viên 3D.

Chuyên gia trẻ này đã đồng hành cùng VTC Academy đào tạo ra nhiều lứa sinh viên tài năng hiện đang làm việc tại nhiều công ty game trong và ngoài nước như Koie, Emobi Games. Hiện tại Chuyên gia Dương Văn Điệp đang điều hành công ty của riêng mình D'sculpt Studio và vẫn tiếp tục hợp tác với VTC Academy trong các dự án đào tạo vào trao đổi sinh viên.

 

 

 

Thông tin vé

Lệ phí tham gia thông thường

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Lệ phí ưu đãi đăng ký sớm

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

VTC Academy

Là đơn vị đào tạo hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Đào tạo ngành nội dung số. VTC Academy là học viện duy nhất đào tạo chuyên sâu, phát triển nghề nghiệp lĩnh vực lập trình và thiết kế như 3D Game Design; 3D Animation & VFX; Game Development; Mobile Application Development với cơ sở vật chất quốc tế và trang thiết bị hiện đại.

Với mạng lưới các đối tác lớn trong nước và quốc tế, như các công ty game và công nghệ cùng các studio chuyên nghiệp về lập tình, thiết kế, VTC Academy không chỉ đào tạo mà còn mong muốn hướng tới truyền cảm hứng cho những bạn trẻ thích khám phá cái mới và đam mê lĩnh vực lập trình thiết kế khi tổ chức các khoá trải nghiệm và các chuỗi sự kiện trao đổi về lĩnh vực này.

Liên hệ nhà tổ chức