Giới thiệu

[Prime Trading Education for Beginner]

Nhằm mục đích chính là trang bị kiến thức cho nhà đầu tư Forex, Chứng khoán Mỹ, giao dịch lướt sóng ,... GKFXPrime VN tổ chức lớp học OFFLINE nguyên ngày CN đi qua 8 bài chính

 

Bài 1: Tổng quan thị trường

Bài 2: Mô hình biểu đồ

Bài 3: Mô hình nến

Bài 4: Mô hình chiến lược

Bài 5: Điểm xoay

Bài 6: Đường chiến lược

Bài 7: Mô Hình đảo chiều

Bài 8: Quản lí vốn và tâm lí đầu tư

 

Thời gian: 9h - 17h ngày 15/4

Địa điểm: Continental Saigon (132 Đồng Khởi, Quận 1)

 

Thông tin vé

Vé Thường

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Thường

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé VIP

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Ưu Đãi (10 khách đầu tiên)

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

GKFXPrime VN

GKFX Prime là một nhà tạo lập thị trường toàn cầu, được điều hành bởi FSC và là một công ty toàn cầu với hơn 400 nhân viên bao gồm những chuyên gia bản xứ ở hầu hết các thị trường vốn. Mạng lưới bao phủ rộng này cung cấp cho khách hàng thêm hiểu biết về thị trường địa phương cùng với tầm vươn rộng ra toàn cầu mà họ mong đợi từ đối tác thương mại.

Là một công ty trẻ thành lập từ 2014, GKFX Prime đã và đang phát triển không ngừng, mở rộng con số các sản phẩm lên đến hơn 600 bao gồm FX, CFDs, hàng hóa, cổ phiếu thường và chỉ số, cung cấp kinh nghiệm đáng tin cậy nhất cho người dùng trên nhiều nền tảng giao dịch.

Nhiệm vụ của GKFX Prime là đặt khách hàng lên đầu, đem lại chất lượng dịch vụ ổn định, hàng hóa đạt chuẩn, là một trợ lý linh hoạt cho các nhà đầu tư bận rộn trong quá trình làm việc, cùng đó là một dịch vụ xử lý cạnh tranh minh bạch trên nhiều loại hàng hóa được đầu tư, trên các nền tảng giao dịch tân tiến đang làm tiền đề cho nền công nghệ hiện nay.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà môi giới toàn cầu lớn nhất và chúng tôi nhận ra rằng với sự liêm chính cũng như chất lượng của dịch vụ, chúng tôi sẽ đạt được những mục đích ấy cùng với những khách hàng của mình.

Liên hệ nhà tổ chức