Đặt vé

168 Trương Văn Bang, Quận 2, Tp.HCM
(kế bên UBND Quận 2)

The Prisma Night creates a new experience every year. Characterized by its lights, sounds and visual effects, your sense will be hypnotized by all the new sensations.


The Prisma Movement is brought to you by © Pulse Active
Tiếp tục trở thành tâm điểm, PRISMA tập hợp hàng ngàn những cá thể tràn đầy sức sống và sự hứng khởi. Mỗi chúng ta ví như một tia sáng trắng cùng xuyên qua PRISMA để tạo nên vẻ đẹp sắc màu của niềm tin.

Và ngày 2/12 sắp tới, đêm hội PRISMA sẽ vén lên bức màn bí mật của bóng tối và mang đến những nốt nhạc cực kỳ sôi động theo từng cung bậc cảm xúc. Rồi bạn sẽ nhìn thấy những điều kỳ diệu nhất từ sự kết hợp tuyệt vời của âm thanh và ánh sáng.

Tham gia ngay và cùng TRẢI NGHIỆM.
KHỞI NGUỒN PRISMA không chỉ là đêm hội, PRISMA sẽ là thế giới tuyệt vời của ánh sáng và âm nhạc, mang tư duy tích cực đầy tích cực đến người tham dự.
Gọi những cá thể mang trong mình những tia sáng niềm tin là PRISMATICS, PRISMA sẽ là nơi khởi đầu cho thế giới mới
NIỀM TIN PRISMA Mỗi cá thể là một nguồn sáng tượng trưng cho năng lượng tích cực. Năng lượng tích cực không sẵn có, nó xuất phát từ tư duy của mỗi người.
Cùng nhau chúng ta tin vào sự chuyển dịch của thế giới đến với những điều tốt đẹp. Sự sáng tạo chỉ đến với những người không ngừng tìm kiếm.
PRISMATICS luôn mang một trái tim háo hức trước sự rộng lớn và bí ẩn của vũ trụ.
NGÔN NGỮ PRISMA Âm nhạc, ánh sáng và những điệu nhảy là ngôn ngữ của PRISMA.
Âm nhạc là giọng nói, ánh sáng là thực tế, bước nhảy là tâm hồn.

LỊCH TRÌNH

Chào mừng Prismatics 17:30 - 18:30

Chuẩn bị cho chuyến hành trình 18:45 - 18:55

Bắt đầu chuyến hành trình 19:00

Khoảnh khắc bùng nổ 20:15 - 20:30

Kết thúc lễ hội 22:30

18:30 - 18:45 Tập trung tại cổng xuất phát hành trình

18:55 - 19:00 Đếm ngược

20:15 Kết thúc chuyến hành trình

20:30 - 22:30 Trình diễn âm nhạc

Đặt vé

ILLUMI

Áo thun (Phiên bản giới hạn), balo, vòng tay, tờ rơi, gậy phát sáng, màu neon
Quyền ưu tiên (khu vực trước sân khấu, lối vào riêng, các đặc quyền riêng biệt)

LUNA (GA)

Áo thun, vòng tay, tờ rơi, gậy phát sáng, màu Neon

Cá nhân

Đặt vé

Nhóm 5+

Đặt vé

Thông tin lấy Kit

✔ Thời gian: 09:00 – 20:00 | Thứ 4 & Thứ 5 (29 & 30.11.2017)
✔ Địa điểm: Cửa hàng V-Sixtyfour | Số 9 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM. Xem Bản đồ để biết đường đi.

Bộ Kit bao gồm:
► Zone LUNA: Áo LUNA, túi rút PRISMA (dành cho 1,000 bạn đăng ký đầu tiên), vòng phát sáng, hộp sơn nhỏ, vòng vào cửa (QUAN TRỌNG), leaflet.
► Light kit (Pre-sale): Áo LUNA, gậy phát sáng, hộp sơn nhỏ, vòng vào cửa (QUAN TRỌNG), leaflet.
► Zone ILLUMI: Áo ILLUMI, túi rút PRISMA, vòng phát sáng, hộp sơn nhỏ, vòng vào cửa (QUAN TRỌNG), leaflet, và có cơ hội nhận được suất Meet&Greet với DJ QUINTINO hoặc AFISHAL.

Một số lưu ý:
► Khi đi nhận kit bạn cần mang Email xác nhận từ BTC kèm giấy tờ tùy thân có dán ảnh (chứng minh thư, hộ chiếu, bằng lái xe, thẻ sinh viên học sinh...). BTC sẽ không giải quyết trao kit cho trường hợp không có một trong 2 yêu cầu trên.
► Trường hợp nhận hộ: Mang thêm giấy tờ tùy thân của người nhận hộ. Đặc biệt khi nhận Kit bạn có thể chụp hình lại kèm #PRISMAMOVEMENT nhé! Tại ngày nhận Kit sẽ có trò chơi hấp dẫn và cơ hội và nhận những phần quà giá trị từ V-Sixtyfour. chơi hấp dẫn và cơ hội và nhận những phần quà giá trị từ V-Sixtyfour.

Nghệ sĩ

sẽ được công bố sớm...

Địa điểm

Được thành lập năm 2013, Pulse Active là công ty quảng cáo sáng tạo cung cấp các giải pháp toàn diện, đặc biệt chuyên tổ chức các sự kiện thể thao. Thông qua các sự kiện thể thao độc đáo, Pulse Active mong muốn quảng bá rộng rãi lối sống lành mạnh và năng động thông qua các sự kiện kết hợp chạy bộ, tạo ra những sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam năng động và hội nhập.

Thời gian vừa qua, Pulse Active đã tổ chức thành công và thu hút được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng qua các sự kiện như: HCMC Marathon, Color Me Run, Prisma The Night Run, Danang International Marathon, Zedd – True Colors Tour, Challenge VietNam, Le Fruit Triathlon, The Chainsmokers,...


ĐƠN VỊ TÀI TRỢ & ĐỐI TÁC

ĐƠN VỊ BẢO TRỢ

TÀI TRỢ VÀNG

TÀI TRỢ BẠC

TÀI TRỢ ĐỒNG