Giới thiệu

Sự kiện Push/Pull Meet là cơ hội dành cho tất cả mọi người, bất kỳ lứa tuổi, giới tính và kinh nghiệm luyện tập để trải nghiệm bộ môn Powerlifting đầy khác biệt và đẳng cấp. 

 

Dù bạn là vận động viên chuyên nghiệp, một người đã tập lâu năm hay là mới tập hoặc thậm chí chưa bao giờ luyện tập, Push/Pull Meet luôn chào đón bạn đến với sự kiện để trải nghiệm những khoảnh khắc thi đấu đầy hào hứng và nóng bỏng của bộ môn Powerlifting. 

 

Thông qua sự kiện này, STEEL và The Strength Crew muốn đem đến một góc nhìn và trải nghiệm mới về bộ môn Powerlifting. Không còn là một môn thể thao dành riêng cho những vận động viên chuyên nghiệp hay đã luyện tập lâu năm, Powerlifting là một môn thể thao dành cho mọi người, mọi lứa tuổi, giới tính và kinh nghiệm. 

 

Đồng hành cùng nhà tổ chức The Strength Crew là nhà tài trợ STEEL SAIGON, STEEL là một thương hiệu phòng tập fitness mới tại Việt Nam.

Với mục tiêu đem đến sự thay đổi thật sự trong ngành Fitness, STEEL đầu tư vào nghiên cứu chuyên sâu về thể chất người Việt Nam  để có thể đem đến những chương trình luyện tập hiệu quả nhất cho từng khách hàng, kết hợp cùng với  một môi trường luyện tập sang trọng, đẳng cấp 5 sao và hiện đại chưa từng có tại Việt Nam. STEEL là lựa chọn lý tưởng và duy nhất nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi thật sự cho bản thân và cho hành trình luyện tập của bạn.


 

Hãy cùng tham gia và mua vé tại Ticketbox ngay hôm nay. Chương trình sẽ bán vé từ nay đến hết ngày 20/5/2022.

 

Địa điểm

STEEL SAIGON

B2-2A, Toà Maldives, Diamond Island, Giai đoạn 2, Số 1 đường 104, phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức.

 

Ngày thi đấu: 21/05/2022

 

Thông tin liên hệ 

SĐT: 0961774680

Email: powerlifting.tsc@gmail.com 

 

PUSH/PULL MEET - CHANGE THE GAME


 

Thông tin vé

STANDARD

250.000 VND
Vé ngừng bán online

- Người tham dự xuất trình vé cho nhân viên soát vé trước khi vào
- Không hoàn tiền vé khi đã thanh toán
- Vé không có giá trị quy đổi thành các sản phẩm khác

Nhà tổ chức

The Strength Crew

The Strength Crew mong muốn thông qua các cuộc thi sức mạnh này, chúng tôi muốn phổ biến hơn nữa về bộ môn Powerlifting tại Việt Nam.

Mục tiêu của The Strength Crew là tiếp thêm động lực cho người Việt Nam tham gia vào công cuộc phát triển thể chất lẫn tinh thần, và đồng hành cùng họ trong hành trình phát triển của họ bằng cách cung cấp cho những kiến thức thể dục thể thao cập nhật nhất.

Liên hệ nhà tổ chức