Giới thiệu

Anh Quốc là trung tâm tài chính, thương mại, văn hoá lớn với nền kinh tế phát triển đứng top 5 thế giới. Sau khi Anh Quốc bỏ phiếu quyết định rời khỏi Liên minh châu Âu, giá nhà tại đây giảm, mang đến cơ hội cho nhà đầu tư nước ngoài sở hữu bất động sản tại các khu vực trung tâm.

Nắm được nhu cầu cao của nhà đầu tư Việt Nam tại một trong những thị trường bất động sản nóng nhất hành tinh này, IMM Property trân trọng giới thiệu và mở bán các dự án tại Manchester, Anh Quốc đến Quý vị với 2 mục đích chính: An cư & Đầu tư - Sinh lời

Lợi ích khi tham dự sự kiện:

- Tiếp cận thông tin về sự tăng trưởng bất động sản Anh, quy trình đầu tư và lựa chọn dự án phù hợp tại Manchester, thành phố có tốc độ phát triển bất động sản cao nhất Anh quốc. 

Hưởng dịch vụ trọn gói của IMM Property, tư vấn mua nhà theo nhu cầu đầu tư hay kế hoạch an cư.
IMM sẽ hoàn thành tất cả thủ tục, giải thích quy trình minh bạch cho khách hàng, bảo vệ quyền lợi cho nhà đầu tư
Việt Nam.

Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với chuyên gia Bất động sản Anh (có hỗ trợ phiên dịch)

Kết nối, chia sẻ kinh nghiệm của các nhà đầu tư khác có cùng nhu cầu với mình.

Thông tin vé

Miễn phí tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

IMM Property

Là công ty thành viên của IMM Group, chuyên tư vấn về lĩnh vực bất động sản ở thị trường Việt Nam và quốc tế cho các nhà đầu tư. IMM Property phân phối nhiều dự án đa dạng bao gồm cao ốc văn phòng, căn hộ dịch vụ, khách sạn, khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng. IMM Property cũng có mối quan hệ bền vững với nhiều đối tác quốc tế, mang lại lợi ích trong việc hỗ trợ khách hàng về quá trình cho thuê và quản lý bất động sản ở nước ngoài. Bằng kiến thức chuyên môn và sự am hiểu thị trường, IMM Property sẽ giúp quý khách đạt được mục tiêu đầu tư, đảm bảo sự uy tín và hiệu quả.

Liên hệ nhà tổ chức