Giới thiệu

ĐIỀU GÌ KHIẾN MỘT KẾ HOẠCH MARKETING THẬT SỰ HIỆU QUẢ?

Đây cũng thách thức của tất cả các bạn học viên trong buổi tốt nghiệp lớp Brand Management Excellence 17 vào tối thứ 4, ngày 07.11.2018 tại AIM Academy.

Được ví như buổi ‘sát hạch’ nhẹ nhàng trước khi các học viên bước ra ‘chiến trường rực lửa’ ngoài thực tế, buổi tốt nghiệp sẽ giúp bạn hiểu thế nào là tầm nhìn dài hơi khi quyết định ra mắt một sản phẩm mới. Từ việc áp dụng mô hình 6Ps để nhìn ra thách thức cơ hội trong ngành hàng tới việc lựa chọn ‘miếng bánh’ phù hợp với năng lực công ty. Đặc biệt, nếu bạn đang xác định làm việc tại client lớn, nắm rõ quy trình triển khai IMC kết hợp với hoạt động của trade sẽ là phần nội dung mà bạn không thể bỏ qua.

Thuộc sở hữu của tập đoàn Mondelez International từ năm 2010, Cadbury là thương hiệu chocolate hàng đầu thế giới. Mặc dù có mức độ nhận biết cao trên toàn cầu, tại Việt Nam, Cadbury chưa thực sự được nhiều người biết tới, thậm chí, còn bị nhầm lẫn với ‘bánh kẹo nhập khẩu'. Trước ‘làn sóng ngầm’ của thực phẩm không đường cũng như ‘cuộc rượt đuổi’ gay cấn trong ngành hàng snack, các học viên sẽ phải lựa chọn một sản phẩm thuộc Cadbury Portfolio và lên kế hoạch ra mắt dòng chocolate mới tại Việt Nam.

Cụ thể, bài thuyết trình của các bạn sẽ bao gồm các phần:

1/ Phân tích 6Ps

2/ Product concept phù hợp với thị trường Việt Nam

3/ Phân khúc khách hàng mục tiêu

4/ Kế hoạch truyền thông tích hợp

5/ Trade plan

6/ Phân bổ ngân sách

Các giảng viên có mặt trong buổi tốt nghiệp:

  • Chị PHẠM NHỊ HÀ, Marketing Manager, Coffee - Nutifood

  • Chị TRẦN THỊ MINH HÀ, Head of Consumer Market Insight, Marico South East Asia Corporation

  • Anh ĐOÀN QUANG VINH, Marketing Manager, Suntory Pepsico Vietnam

Thử tưởng tượng bạn sẽ đại diện marketing team của Cadbury, thuyết trình kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm Chocolate Cadbury trước ban giám đốc. Cảm giác căng thẳng khi kế hoạch của mình bị challenge, cảm giác phấn khích khi đề xuất của mình được đánh giá cao, cảm giác tự tin hơn khi mình biết cách tiếp cận đúng với một kế hoạch marketing. Tất cả sẽ khiến buổi tốt nghiệp trở thành một trải nghiệm không thể nào quên.

Thông tin chi tiết:

  • Thời gian: Thứ 4, 07.11.2018 | 7PM - 9.30PM

  • Địa điểm: AIM Academy, 146 Bis Nguyễn Văn Thủ, Quận 1

  • Giá vé: 200.000VNĐ/vé (giá vé sẽ được hoàn lại nếu bạn đăng ký khóa học Brand Management Excellence khai giảng ngày 13.11.2018).

Nào, chúng mình cùng lăn vào 'chiến trường' giả định để có được những lời khuyên đắt giá từ những Brand Manager hàng đầu cho kế hoạch marketing tung sản phẩm mới nhé!

Thông tin vé

Standard

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

AIM Academy is the central hub of extensive initiatives to elevate the standards of Marketing & Communications industry in Vietnam via hands-on training, industry networking, and exposure to global festivals.

Since established in 2011, AIM Academy has been committed to developing and connecting talents, as well as promoting international awards to the industry. With constant devotion, AIM Academy envisions one day Vietnam will mark its name on the map of global Marketing & Communications landscape.



Start your Marketing & Communications journey with us today.

Liên hệ nhà tổ chức