Giới thiệu

Thời khắc #RMF17  thực hiện lời hứa từ #RMF16 là lời tuyên ngôn cho một trải nghiệm Festival “chưa từng có” tại Việt Nam mùa hè năm nay.

 

- Lần đầu tiên tại Việt Nam, một Đại lễ hội âm nhạc theo tiêu chuẩn Quốc tế diễn ra trong 2 ngày liên tiếp 12-13 tháng 5. Với dàn nghệ sĩ “khủng” Top thế giới và trong nước chia đều cho cả 2 ngày, RMF by JETSTAR - BAY CAO CÙNG ÂM NHẠC bảo đảm một trải nghiệm đa dạng nghệ sĩ trọn vẹn ngay trên thánh địa TPHCM, xứng đáng với thương hiệu Festival đẳng cấp đầu tiên của Việt Nam ra thế giới.

 

RMF by JETSTAR đem đến xu hướng thế giới “nhiều nghệ sĩ cùng kể câu chuyện” theo phong cách “Coachella” chứ không còn phụ thuộc vào một tên tuổi lớn.   

 

- Lần đầu tiên tại Việt Nam, một Hãng hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực JETSTAR PACIFIC đồng hành chính trong một Đại lễ hội đánh dấu “Kỷ niệm 10 năm Tận tâm Chăm sóc Khách hàng”, sẽ cùng Ban tổ chức Anternation thay đổi diện mạo nền công nghiệp giải trí âm nhạc Việt Nam, dẫn đầu những xu hướng mới cho giới trẻ.

 

- Lần đầu tiên tại Việt Nam, RMF by JETSTAR, sẽ nâng tầm giá trị cốt lõi “tương xứng” giữa chất lượng nghệ sĩ và sản xuất sân khấu, âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng - với sự đầu tư hệ thống nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu thế giới được các chuyên gia hàng đầu nước ngoài tư vấn và đảm nhiệm.

 

Với những ai đã từng trải nghiệm các lễ hội âm nhạc 2 ngày trên thế giới thì đó là một cảm giác chỉ đến tận nơi mới cảm nhận được trọn vẹn. RMF by Jetstar sẽ là tâm điểm mùa hè cho tất cả các Raver trong nước và ngoài nước.     

 

  • Thời gian tổ chức : 12 – 13.05.2017
     
  • Địa điểm : Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

#RMFbyJETSTAR #JETSTAR10 #BAYCAOCÙNGÂMNHẠC

#RMF17 # Anternation

Thông tin vé

GA Early Bird (2 days pass)

750.000 VND
Vé ngừng bán online

VN: Bao gồm phần quà hấp dẫn từ JETSTAR dành cho 500 vé mua đầu tiên.

ENG: Includes 500 exclusives JETSTAR packages for the first 500 tickets

Phase 1 - GA 1 Day (May 12th)

500.000 VND
Vé ngừng bán online

VN: Bao gồm phần quà hấp dẫn từ JETSTAR dành cho 50 vé mua đầu tiên.

ENG: Includes 50 exclusives JETSTAR packages for the first 50 tickets

Phase 1 - GA 1 Day (May 13th)

500.000 VND
Vé ngừng bán online

VN: Bao gồm phần quà hấp dẫn từ JETSTAR dành cho 50 vé mua đầu tiên.

ENG: Includes 50 exclusives JETSTAR packages for the first 50 tickets

GA GROUP DÀNH CHO 5 NGƯỜI (May 12th)

400.000 VND
Vé ngừng bán online

VN: Ưu đãi 20% cho nhóm bạn 5 người

ENG: Discount 20% for Group of 5

GA GROUP DÀNH CHO 5 NGƯỜI (May 13th)

400.000 VND
Vé ngừng bán online

VN: Ưu đãi 20% cho nhóm bạn 5 người

ENG: Discount 20% for Group of 5

Phase 2 - GA 2 Days Pass

850.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TNHH ANTERNATION

VN: ANTERNATION là một Công ty Giải trí thành lập bởi những doanh nhân trẻ với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện ở Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Với một khao khát nâng tầm thị trường giải trí ở Việt Nam theo kịp với thế giới, ANTERNATION luôn sẵn sàng hợp tác với các đối tác chia sẻ cùng đam mê và mối quan tâm.


EN: ANTERNATION is an Entertainment - Communication company formed by the dynamic entrepreneurs, who have years of experience in events & advertising industry in Vietnam and Asia. ANTERNATION aims to bring entertainment industry in Vietnam to an international level by partnering with partners who share the same vision and interest.

Liên hệ nhà tổ chức