Đặt vé

84
Ngày

24
53
53
B
O
O
K
N
O
W

Nghệ sĩ

Tại RED BULL CHAMPION DASH, những bữa tiệc âm nhạc cuồng nhiệt để các Dasher có thể "quẩy" tưng bừng, ăn mừng chiến thắng luôn là điều không thể thiếu.

DJ TITO

DJ WOTZNEXT

LAVA BAND

THE LOST ART BAND

OUTA BAND

MARIO BAND

SOUTH TRAXX BAND

MC BUCK

Location

Champion Dash 2016

Nguyễn Lương Bằng
Tan Phong Ward, District 7, HCMC

Bộ kit

Kit cho Dasher

BỘ KIT CHO DASHER: Vé + Băng đô/ Găng tay + Thư chào mừng/ Nhãn dán + Số BIB + Áo + Bản thỏa thuận miễn trừ trách nhiệm

VỀ ĐÍCH

RED BULL khởi động + NƯỚC SUỐI tiếp sức + BIA chúc mừng + KỶ NIỆM CHƯƠNG + NIỀM TỰ HÀO

Vui lòng đến nhận bộ race kit tại chi nhánh Ticketbox
Tầng 1, Cao ốc văn phòng H3, 384 Hoàng Diệu, Q.4, TPHCM

ĐĂNG KÝ

PHONG TRÀO

Thách thức và tạo động lực cho chính mình tại Red Bull Champion Dash 2016 hoặc trải nghiệm cuộc đua cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Hãy hỗ trợ và khuyến khích nhau chinh phục những chướng ngại vật. Đây là cuộc đua dành cho cá nhân hoặc nhóm người chơi (tối đa 20 thành viên), không giới hạn thời gian và bạn có thể bỏ qua một số những chướng ngại vật. Màu số BIB là màu TRẮNG.

Early bird
485.000 VNĐ
General Admission
595.000 VNĐ
Late comer
750.000 VNĐ

THI ĐẤU CÁ NHÂN

Nhóm Thi đấu cá nhân sẽ xuất phát đầu tiên. Bắt đầu từ lúc 6:30 sáng họ sẽ là những người đầu tiên vào bùn và cạnh tranh với nhau để dành được những giải thưởng bao gồm tiền mặt và quà tặng. Các giải thưởng sẽ dành cho ba (3) bạn nam & ba (3) bạn nữ đầu tiên hoàn thành tất cả các chướng ngại vật. Khi không hoàn thành bất kỳ chướng ngại vật nào, bạn sẽ bị phạt làm 20 "burpees". Các bạn không thực hiện đủ số lần "burpees" sẽ bị loại ra khỏi cuộc đua. Màu số BIB là màu VÀNG.

Early bird
485.000 VNĐ
General Admission
595.000 VNĐ
Late comer
750.000 VNĐ

THI ĐẤU ĐỒNG ĐỘI

Nhóm Thi đấu Đồng đội xuất phát ngay sau Nhóm Thi đấu Cá nhân với đội hình thi đấu bao gồm bốn (4) thành viên. Tất cả sẽ phải cùng vượt qua các chướng ngại vật với thời gian được ghi lại. Ba (3) đội đầu tiên hoàn thành mọi thử thách mà không bỏ qua bất kỳ chướng ngại vật nào sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt và quà tặng.* Khi không hoàn thành bất kỳ chướng ngại vật nào tất cả thành viên trong đội sẽ bị phạt mỗi người làm 20 "burpees". Các bạn không thực hiện đủ số lần "burpees" sẽ bị loại ra khỏi cuộc đua. Màu số BIB là màu ĐỎ.

Early bird
485.000 VNĐ
General Admission
595.000 VNĐ
Late comer
750.000 VNĐ

Sử dụng mã DASH10TKB để được giảm 10% cho nhóm 05 – 10 người

Sử dụng mã DASH15TKB để được giảm 15% cho nhóm 11 – 20 người

*Chỉ áp dụng cho vé Phong trào đặt mua từ ngày 16/02 - 31/03/2016

ĐẶT VÉ NGAY

BAN TỔ CHỨC & CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Dragon Adventure Race Events (DARE)

DARE - Công ty tổ chức sự kiện thể thao mạo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Mục đích của DARE là đem những sự kiện sáng tạo và độc đáo tới Việt Nam để thử thách người chơi cả về thể chất và tinh thần. Năm 2016, DARE  tiếp tục mang đến sự kiện Red Bull Champion Dash, cuộc đua vượt chướng ngại vật đã rất thành công vào năm 2015 (OCR) và được toàn thế giới yêu thích. Triết lý cốt lõi của DARE nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội, làm việc theo nhóm và hoạt động ngoài trời. Đó như là một cách để sống, cười và vui chơi thông qua thể dục và sự gắn kết tình bạn.

YAN TV

Kênh truyền hình giải trí hàng đầu dành cho giới trẻ tại Việt Nam chính thức ra mắt khán giả vào tháng 6 năm 2009. Sau hơn 5 năm hoạt động và trưởng thành, YANTV đã có được nhiều thành công trong việc mang đến một kênh truyền hình giải trí dành cho giới trẻ chuyên biệt chất lượng về hình ảnh và phong phú về nội dung phù hợp với nhu cầu giải trí đa dạng của giới trẻ Việt Nam.

1. Những ai nên đăng ký tham gia Champion Dash?

Champion Dash có mục đích dành cho TẤT CẢ MỌI NGƯỜI. Một trải nghiệm về thể dục thể thao, giải trí có cả âm nhạc, đồ ăn và thức uống.

2. Tôi nên đăng ký như thế nào?

Vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

3. Phí đăng ký là bao nhiêu?

Vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

4. Tôi sẽ nhận được gì khi tham gia?

Ngoài trải nghiệm để đời, người chơi sẽ nhận được bộ kit của Ban tổ chức gồm số áo, phụ kiện độc đáo của Champion Dash, áo thun và huy chương cho người chinh phục cuộc đua

5. Có giảm giá khi đăng ký nhóm không?

Có. Vui lòng xem trang đăng ký  để biết thêm chi tiết.

6. Tôi có thể được hoàn lại tiền không?

Rất tiếc, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền khi đã mua vé. Dù nắng hay mưa, chúng ta sẽ vẫn tổ chức sự kiện. Nếu buộc phải huỷ cuộc đua do thảm hoạ thiên nhiên, khủng bố, chiến tranh hay các lý do bất khả kháng, nằm ngoài khả năng của Ban tổ chức, chúng tôi sẽ sắp xếp lại lịch của chương trình vào một thời gian thích hợp khác. Dù số tiền không được hoàn lại nhưng nó sẽ được chuyển qua sự kiện tiếp theo.

7. Nếu tôi không thể tham gia cuộc đua vào ngày tổ chức sự kiện, tôi có thể chuyển vé đăng ký cho người khác không?

8. Tôi có cần ký cam kết?

9. Có hạn chế tuổi đối với người tham gia Champion Dash không?

Người chơi phải từ 14 tuổi trở lên (tính vào ngày tham gia sự kiện). Đây là quy định dựa vào luật hiện hành và bảo hiểm, do vậy, rất tiếc là chúng tôi không thể có ngoại lệ trong trường hợp này. Chúng tôi không quy định độ tuổi tối đa có thể tham gia chương trình, tuy nhiên khi tham gia cuộc đua, bạn cần đảm bảo mình có đủ thể lực để thực hiện thử thách đầy thú vị này.

10. Tôi có thể đổi thời gian xuất phát không?

11. Khi nào tôi có thể tới nhận bộ kit?

Một nhân viên thân thiện của chúng tôi sẽ giao bộ kit cho bạn theo thông tin đăng ký hoặc bạn có thể nhận bộ kit của mình tại bàn đăng ký vào ngày tổ chức sự kiện.

1. Độ dài cuộc đua là bao nhiêu?

Champion Dash sẽ có độ dài hơn 5km.

2. Tôi có phải chạy trong toàn bộ cuộc đua không?

Bạn có thể chọn đi bộ hoặc chạy trong toàn bộ cuộc đua để sự kiện có thể dễ hay khó tuỳ theo sở thích. Mục đích cao nhất của cuộc đua là người chơi thích thú với trải nghiệm kể cả khi chọn đi theo phương châm “Không ai bị bỏ lại phía sau” hay thoả mãn đam mê chiến thắng bằng việc thử thách bản thân để trở thành quán quân của Champion Dash.

3. Sẽ có bao nhiêu chướng ngại vật trong cuộc đua?

Chặng đường đua sẽ trải dài với hơn 15 chướng ngại vật thú vị và đầy thử thách.

4. Ai thiết kế những chướng ngại vật này?

Những người đam mê các hoạt động thể thao ngoài trời, những người khởi nghiệp đam mê thể thao và những chuyên gia thể thao mạo hiểm đã thiết kế ra Champion Dash. Cuộc đua được thiết kế nhằm mang lại niềm vui và hứng thú đồng thời thử thách các kỹ năng xử lý tình huống, khả năng làm việc nhóm, thể lực và tinh thần sẵn sàng lấm bẩn.

5. Tôi sẽ gặp những chướng ngại vật gì?

Các chướng ngại vật bạn gặp trên đường đua sẽ đòi hỏi bạn phải bò, trườn, leo trèo, giữ thăng bằng, đu, mang vác và hỗ trợ lẫn nhau để cùng về đích. Đó là lý do tại sao đây sẽ là một trải nghiệm để đời cho bạn.

6. Nếu tôi không muốn vượt một chướng ngại vật thì sao?

Tại sao lại không một lần thử tất cả các chướng ngại vật nhỉ? Chúng đều là một phần của cuộc vui, cũng chẳng có hình phạt nào nếu bạn không qua được trừ khi…bạn đăng ký tham gia thi đấu tranh giải. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua một chướng ngại vật trên đường đua mà bạn thấy quá khó. Một số chướng ngại vật này được dùng để thử thách những người giỏi nhất nhưng với sự giúp sức của những người chơi khác hoặc của thành viên trong đội, chúng tôi tin bạn sẽ có thể chinh phục hết.

7. Sự kiện có tính giờ không?

Chỉ có các đợt thi đấu tranh giải mới tính thời gian nhưng không có nghĩa các bạn không thể tự tính giờ cho mình hay cho đội mình để chơi vui hơn. Thêm một chút so sánh, một chút cạnh tranh sẽ vui hơn nhiều đấy!

8. Mất bao lâu để hoàn thành cuộc đua?

Chúng tôi dự tính, người chơi sẽ mất từ 45 phút tới 2 giờ để hoàn thành Champion Dash.

9. Sẽ có trạm y tế tại khu vực sự kiện?

Có. Sẽ có trạm y tế và trạm lấy nước uống tại cuộc đua.

10. Các chướng ngại vật này có an toàn không?

Có. Tuy nhiên, giống như các thử thách mang phong cách mạo hiểm, luôn có một số rủi ro đi kèm các hoạt động này. Tất cả người chơi sẽ cần ký bản cam kết trước khi tham gia. Nếu cảm thấy không thoải mái/yên tâm với bất cứ chướng ngại vật nào, người chơi nên chọn bỏ qua.

11. Nếu tôi bị đau khi chơi thì sao?

Nhân viên sơ cấp cứu ban đầu sẽ có mặt tại sự kiện với xe cứu thương và đội nhân viên y tế trực tiếp để giúp đỡ bạn

12. Khi nào chúng tôi sẽ biết cụ thể các chướng ngại vật là gì?

Chúng tôi sẽ công bố chi tiết một số chướng ngại vật trên website và trang Facebook của chương trình trước khi cuộc đua diễn ra, tuy nhiên sẽ có một số chướng ngại vật chúng tôi không thể tiết lộ vì chúng quá “điên” và quá “đỉnh”.

13. Có giới hạn thời gian hoàn thành cuộc đua hay không?

Không, miễn là bạn có thể hoàn thành cuộc đua và rời khỏi đường đua trước thời gian hoàn thành được thông báo.

14. Sẽ có nhiếp ảnh gia theo sát cuộc đua?

Đúng. Các hình ảnh do các nhiếp ảnh gia của chúng tôi chụp trong sự kiện sẽ được công bố online sau cuộc đua.

1. Tôi nên mặc gì?

Hãy mặc trang phục mà bạn không ngại vấy bẩn. Chúng tôi khuyến khích đi giày thể thao có độ bám cao (nhưng không có gai). Cứ thoải mái thể hiện cá tính của mình. Hãy mặc những trang phục giúp bạn thật nổi bật.

2. Tôi nên mang theo những gì?

Câu hỏi rất hay! Chúng tôi khuyến khích các bạn mang theo những vật dụng sau đây: (Chuẩn bị tinh thần rằng mọi thứ bạn trong sự kiện sẽ lấm lem bùn đất nhé!)

We recommend you bring the following: (expect that everything worn during the event will get muddy/dirty)

  • Túi xách, ba lô hoặc túi nhựa để đựng đồ
  • Giày thể thao và tất (vớ) cho sự kiện
  • Trang phục thể thao, thoải mái
  • Tất (vớ) cao ngang đầu gối khi đi vào những khu có cỏ cao (không bắt buộc)
  • Găng tay (không bắt buộc) – một số người chơi thích mang găng tay khi họ vượt chướng ngại vật
  • Áo mưa!!! Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả các điều kiện thời tiết. Chúng ta sẽ ở ngoài trời nhiều giờ liền.
  • Nón, mũ, kính mát và kem chống nắng
  • Quần áo ấm giúp bạn giữ ấm trước và sau sự kiện khi thời tiết lạnh (áo dài tay, áo phao nhẹ)
  • Dây cột tóc – Đừng để tóc cản đường bạn!
  • Quần áo và giày dép để thay (khi liên hoan sau sự kiện)
  • Những vật dụng sau đây sẽ được nhà tổ chức cung cấp tại nơi diễn ra sự kiện:
    • Nước uống
    • Khu rửa tay, rửa mặt
    • Khăn lau tay
    • Túi nhựa để đựng giày và đồ bẩn sau sự kiện

Điều quan trọng nhất các bạn cần mang theo là tinh thần dám thử thách và NỤ CƯỜI thật tươi!

3. Tôi nên tới lúc mấy giờ?

Bạn nên có mặt 1 giờ trước giờ xuất phát đã được xác nhận và gửi tới bạn qua email. Điều này sẽ giúp bạn có đủ thời gian để đăng ký, kiểm tra trang phục và khởi động trước khi cuộc chơi bắt đầu.

4. Tôi có thể đậu xe ở đâu?

BTC sẽ chuẩn bị chỗ đậu xe gần với khu vực tổ chức sự kiện để đảm bảo bạn chỉ cần đi bộ một quãng ngắn. Chúng tôi muốn bạn có thể dành hoàn toàn năng lượng cho cuộc đua.

5. Có nhà tắm nào ở khu vực sự kiện không?

Sẽ có khu vực rửa chân tay miễn phí cho người chơi sau khi tham gia cuộc đua để các bạn có thể tiếp tục tận hưởng thời gian còn lại của sự kiện.

6. Sẽ có chỗ để thay đồ chứ?

BTC sẽ sắp xếp một trại thay đồ cho nam và một trại cho nữ.

7. Sự kiện có bị huỷ nếu thời tiết xấu không?

Cuộc đua sẽ vẫn diễn ra trong hầu hết mọi điều kiện thời tiết. Trong trường hợp điều kiện thời tiết khắc nghiệt như có sét, nhiệt độ quá cao hay bão, sự kiện có thể được lùi lại trong một khoảng thời gian. May mắn là chúng tôi luôn thấy sự kiện sẽ vui hơn nhiều nếu trời mưa.

1. Cả đội có cần về đích cùng nhau không?

Các đội thi đấu có thể được tách ra trong cuộc đua, tuy nhiên chúng tôi muốn nhấn mạnh cho tất cả người chơi rằng sự kiện này không phải chỉ đơn thuần là một cuộc đua, tất cả là về tinh thần đồng đội. Vậy nên hãy đảm bảo rằng các bạn sẽ giúp đỡ nhau để cùng nhau cán đích. Các đội đăng ký tham gia thi đấu tranh giải sẽ phải đảm bảo tất cả các thành viên cùng vượt qua chướng ngại vật hoặc sẽ cùng chịu phạt với nhau. Đồng hồ sẽ không dừng đếm cho tới khi thành viên cuối cùng của đội về tới vạch đích.

2. Tôi đã đăng ký rồi nhưng giờ tôi muốn tham gia một đội, liệu có được không?

Được. Thông tin chi tiết hơn sẽ có gần ngày tổ chức sự kiện.

3. Có thể đổi tên đội không?

Tất nhiên. Ai cũng có thể đổi ý vậy đổi tên là bình thường.

1. Giải thưởng của Champion Dash là gì?

Đôi khi có nhiều thứ sẽ thú vị hơn nhiều nếu để người chơi dự đoán. Thông tin về giải thưởng sẽ được công bố khi các bạn đăng ký.