Giới thiệu

 

RED IN MOTION - THE POWER OF LIGHT

 

 

RED IN MOTION - The Power of light là một dự án của Future Now Management Team nhằm đem đến cho các raver một trải nghiệm âm nhạc hiện đại và hoàn toàn mới. Với những công nghệ sân khấu tân tiến, loạt hiệu ứng visual ấn tượng cùng những màn trình diễn sôi động đến từ các ca sĩ và DJ, Red In Motion hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc rất thịnh soạn cho dân yêu EDM. 

Đúng với chủ đề the power of light, RED IN MOTION lần này tập trung khai thác nghệ thuật trình diễn ánh sáng ấn tượng nhằm tăng sự hưng phấn cho người tham dự. Sân khấu của RED IN MOTION sẽ chuyển mình liên tục theo vũ điệu của ánh sáng, các EDM tracks sẽ được làm mới bởi màn lightshow ấn tượng, khiến cho người xem không chỉ thỏa mãn về thính giác mà còn cả thị giác.

 

Những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ phải nhạc nhiên trước những ánh đèn laser di chuyển với tốc độ cực nhanh, biến hóa theo âm nhạc, hòa quyên trong tầng không gian đỏ rực với sức mạnh đánh thức mọi giác quan của RED IN MOTION. Đồng hành cùng trải nghiệm âm nhạc mới lạ này là những DJ tài năng và quen thuộc như: Tuấn Kruise, Get Looze, Doanh Bo, rapper Boogie cùng nhiều nghệ sĩ khách mời khác. 

Bên cạnh đó, nhóm X-factor cũng hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho các tín đồ EDM Việt Nam.

PROGRAM FLOW

 

 

 

 MAP

Thông tin vé

General ticket

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo 3 tickets

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo 3 tickets. 180,000VND/ticket

Combo 5 tickets

165.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo 5 tickets. 165,000VND/ticket

Nhà tổ chức

POSE EVENT - BTL - FUTURE NOW MANAGEMENT TEAM

Advertising service & event management
Level 12, HDBank Building,341 - 343 Điện Biên Phủ Str, W15, Bình Thạnh Dist

Liên hệ nhà tổ chức