Giới thiệu

Saigon Classical trân trọng giới thiệu chương trình đặc biệt "Piano Serie No. 1" của Nhóm MAESTOSO, chủ đề "Reminiscenza" với các tác phẩm của các nhà soạn nhạc Nikolai Medtner, Johannes Brahms và Lugwig van Beethoven qua phần độc tấu của Pianist Nguyễn Đức Anh, thạc sĩ âm nhạc chuyên ngành biểu diễn Piano tại Nhạc viện Freiburg - CHLB Đức, với những thành tích đáng nể: Giải nhất cuộc thi Piano quốc tế  Alkan-Zimmerman, 2014 (Athens, Hy Lạp); Học bổng Sinh viên Nghệ thuật tài năng do CHLB Đức trao tặng; top 10 Sinh viên Việt Nam tiêu biểu tại Đức... Anh cũng là một trong những nhà sáng lập trẻ tuổi của MAESTOSO. 

Chương trình sẽ được diễn ra tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Hà Nội vào ngày 23.12.2017 và tại Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ, Tp. HCM vào ngày 27.12.2017. Đây cũng là chương trình ra mắt Nhóm MAESTOSO tại Hà Nội và Tp. HCM.

Thông tin chi tiết:

20h - Thứ 7, 23.12.2017 - Phòng hòa nhạc nhỏ
Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

20h - Thứ 4, 27.12.2017 - Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ
202 Võ Thị Sáu, P. 7, Q. 3, TP. HCM

 

***

Nội dung chương trình

Part I
Nikolai Karlovich Medtner (1800 - 1951)
Forgotten Melodies I Op. 38 No. 1 - Sonata "Reminiscenza" in a minor

Johannes Brahms (1833 - 1897)
Six Pieces for Piano Op. 118
I. Intermezzo in A minor. Allegro non assai, ma molto appassionato
II. Intermezzo in A major. Andante teneramente
III. Ballade in G minor. Allegro energico
IV. Intermezzo in F minor. Allegretto un poco agitato
V. Romanze in F major. Andante
VI. Intermezzo in E-flat minor. Andante, largo e mesto

Part II
Lugwig van Beethoven (1770 - 1827)
Piano Sonata No. 32 Op. 111 in C minor
I. Maestoso – Allegro con brio ed appassionato
II. Arietta – Adagio molto semplice e cantabile

***

Thông tin thêm về nghệ sĩ & Nhóm MAESTOSO:

Nguyễn Đức Anh Sinh năm 1991 tại Hà nội. Anh từng theo học 13 năm tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trước khi có 5 năm tu nghiệp tại Nhạc viện Freiburg - Cộng hòa Liên bang Đức. Trong suốt quá trình học tập, anh đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, trau dồi và chắt lọc những tinh hoa âm nhạc tại Đức và các quốc gia Châu Âu, nơi được xem là cái nôi của nền âm nhạc Cổ điển. Anh tham gia nhiều hoạt động âm nhạc, biểu diễn và đã đạt được nhiều thành tựu giá trị trong nước và quốc tế.

MAESTOSO được thành lập vào ngày 30 tháng 10 năm 2017 bởi nhóm nghệ sĩ - những người đồng nghiệp và cũng là những người bạn lâu năm gồm Dương Vũ Minh, Nguyễn Đức Anh, Lưu Đức Anh và Nguyễn Phú Sơn. Các thành viên của Maestoso đều là những người đã và đang học tập nhiều năm tại Châu Âu. Có thể nói, hành trang lớn nhất của mỗi thành viên chính là tình yêu âm nhạc, niềm đam mê nghệ thuật và khao khát được góp phần vào sự phát triển nền âm nhạc cổ điển Việt Nam.

***


Một số lưu ý

Với mức hỗ trợ tối thiểu 50.000VNĐ/người, quý vị đang cùng Saigon Classical mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng.

Chân thành cảm ơn sự đóng góp của quý vị trong suốt thời gian qua. Saigon Classical xem sự ủng hộ của quý vị là động lực để tiếp tục các hoạt động âm nhạc vì cộng đồng.

Đề nghị trang phục trang trọng, lịch sự.

Không dẫn theo trẻ em dưới 6 tuổi.

Vui lòng có mặt trước buổi biểu diễn 25 phút. BTC sẽ đóng cửa trước khi chương trình bắt đầu 10 phút.

Nếu quý vị đến trễ vui lòng chờ đến hết 1/2 chương trình.


***

Please take a moment to review the following information

 

SCG and our artists aim at offering non-commercial and free of charge concerts to the public. However, we also seek for sponsorship or donation so as to maintain activities and fully develop to our potential. Every support, even small, is considered as a source of inspiration and motivation for us in refining the next performances.

Securing an entry is based by time of registration. There are limited seats available; therefore, please consider registering within 12 hours after the concert’s announcement. You can confirm your registration via the online registration form in the given link. By registering in this way, you can immediately receive a digital invitation letter via your email, which also makes your check-in much faster.

Proper attire required.

Children aged under 6 years will not be admitted into our venue.

We recommend to arrive at the concert venue at least 25 minutes before the performance begins. Performances start promptly and latecomers should wait until the break during the performance upon which they will be shown to their seats.

Thông tin vé

Donate at the main door (at least 50,000 VND/person)

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Hỗ trợ mức tối thiểu 50.000VNĐ/người tại đêm diễn ra sự kiện.

Khi tham dự, vui lòng xuất trình vé này bằng việc in hoặc mở sẵn trên thiết bị di động để chúng tôi nhanh chóng tiến hành thủ tục check in.

Cảm ơn :)!

Nhà tổ chức

Saigon Classical Music Group

Nhóm bạn yêu nhạc cổ điển Sài Gòn được thành lập từ năm 2005 với mục tiêu phong phú hóa các hoạt động nghệ thuật tại Tp. HCM thông qua việc tổ chức những đêm nhạc cổ điển gần gũi với công chúng, giúp kết nối cộng đồng người yêu nhạc; đồng thời, tạo điều kiện phát triển cho những tài năng mới, nâng tầm ảnh hưởng của nhạc cổ điển đến thị hiếu và nhận thức của người Việt, đặc biệt là giới trẻ.

***

Established in 2005, Saigon Classical Music Group aims to connect the classical music community, to support new music talents and their art creation, as well as to raise public awareness and appreciation toward classical music.

info@saigonclassical.vn
www.saigonclassical.vn
fb.com/saigonclassical

Liên hệ nhà tổ chức