Giới thiệu

CÔNG THỨC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP BÀI BẢN

TỰ ĐỘNG HÓA - GIÚP GIẢI PHÓNG LÃNH ĐẠO

Chương trình đào tạo do trường huấn luyện CEO PDCA kết hợp với hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản Rinri Hojin Kai lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam dành riêng cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ

FROM HOÀNG ĐÌNH TRỌNG

CEO của PDCA, TST & GBN

Bạn thân mến,

Tôi là Hoàng Đình Trọng. Tôi cũng là một chủ doanh nghiệp như bạn. Suốt 15 năm qua tôi đã trải qua không biết bao nhiêu khó khăn, vất vả để có thể điều hành 3 doanh nghiệp của mình. Tôi thấu hiểu hơn hết là một chủ doanh nghiệp, bạn sẽ phải trải qua những khó khăn, vất vả như thế nào. Một ngày thậm chí chúng ta còn phải làm việc gấp đôi, gấp ba nhân viên.

Chúng ta làm chủ nhưng giao việc nhân viên không làm, hoặc làm không hiệu quả. Nhiều lúc bực mình chỉ muốn đá đi cho xong.

Bạn có bao giờ rơi vào tình huống tương tự như vậy không?

Quyết tâm không khuất phục nghịch cảnh, tôi đã đầu tư thời gian và tiền bạc gần 5 năm trời để nghiên cứu 50 mô hình của các công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới, trực tiếp đọc sơ đồ tổ chức, báo cáo tài chính của họ. Và bạn biết không, tôi đã tìm ra một bí mật để giải quyết tất cả những vấn đề trên. Tôi áp dụng vào doanh nghiệp của mình và mọi thứ thay đổi chóng mặt.

Thành công là phải chia sẻ vì vậy tôi quyết định lập ra khoá học Giải Phóng Lãnh Đạo, để chia sẻ giúp đỡ những chủ doanh nghiệp, những "khổ chủ" giống như tôi trước kia. Đến nay sau 5 năm đã có hơn 18.000 người là CEO, chủ doanh nghiệp tham dự, trong đó có trên 90% hài lòng với khoá học này.

Nếu bạn cũng đang gặp những vấn đề tương tự như tôi trước đây, thì tôi hy vọng bạn sẽ có mặt tại chương trình này để tôi có thế giúp bạn.

GIẢI PHÓNG LÃNH ĐẠO – NƠI BẠN SẼ KHÁM PHÁ RA MỘT THẾ GIỚI MỚI, ĐƯA DOANH NGHIỆP SANG MỘT TRANG MỚI. Tôi đã chia sẻ trên 60 khóa học Giải Phóng Lãnh Đạo, cho gần 10.000 học viên là các CEO với 18,5 giờ học và 90% học viên cảm thấy hài lòng về chất lượng của khóa học.

 

Tất cả cho thấy những gì tôi chia sẻ không phải là lý thuyết “suông”, nó là chắt chiu từ những thất bại xương máu của tôi và nó là chìa khóa cho những ai thật sự muốn thay đổi.

Tôi cũng cám ơn các học viên của mình, các CEO tài giỏi và bản lĩnh đã giới thiệu khóa học cho bạn bè rất nhiệt tình để Giải Phóng Lãnh Đạo ngày càng được nhiều người biết đến.

Nếu bạn cũng được bạn bè giới thiệu thì chúc mừng bạn, đây là một lựa chọn rất đúng đắn!

Tham dự khóa học Giải Phóng Lãnh Đạo sẽ là một bước nhảy lớn của bạn và doanh nghiệp của bạn.

Những gì tinh túy nhất khi tôi nghiên cứu gần 2.000 doanh nghiệp, phân tích mổ xẻ nguyên nhân thành công, thất bại của họ sẽ có trong Giải Phóng Lãnh Đạo.

Cả những bí mật kinh doanh “chưa từng được tiết lộ” khiến các tập đoàn đa quốc gia bành trướng ra khắp thế giới cũng sẽ được hé mở trong 2 ngày học.

DIỄN GIẢ CỦA BẠN

HOÀNG ĐÌNH TRỌNG
Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Tự Động Hóa Doanh Nghiệp

Với kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp gần 10 năm. Hiện tại anh đang là giám đốc Công ty cổ phần điện lạnh TST, Chủ Tịch Công ty TNHH đào tạo tư vấn PDCA, Chủ Tịch Cộng đồng doanh nhân GBN và là cố vấn trực tiếp cho nhiều công ty khác.

Trong những người đang chia sẻ về quản trị tại Việt Nam, có thể nói anh là diễn giả DUY NHẤT vừa là nhà nghiên cứu, vừa là chuyên gia tư vấn doanh nghiệp nhưng đồng thời cũng là người trực tiếp điều hành doanh nghiệp.

Với vai trò nhà nghiên cứu, anh đã trực tiếp thực hiện 2 công trình nghiên cứu. Một là nghiên cứu 50 công ty trong top Fortune 500. Hai là nghiên cứu vấn đề của 2000 doanh nghiệp.

Với vai trò chuyên gia tư vấn, anh đã tham gia 5 hạng mục tư vấn cùng với các chuyên gia tư vấn khác đồng thời cũng là cố vấn trưởng của 1 số dự án.

Với vai trò là người điều hành doanh nghiệp, hiện nay anh đang là chủ tịch của 3 tổ chức là công ty TNHH đào tạo tư vấn PDCA, công ty cổ phần điện lạnh TST và tổ chức kết nối doanh nhân GBN.

Anh đang chia sẻ những khóa học: Giải phóng lãnh đạo, Xây dựng doanh nghiệp thành công; Tự động hóa doanh nghiệp; Mô hình công ty giá trị và Gói tư vấn doanh nghiệp nhằm giúp cho các Doanh Nghiệp Việt tạo dựng một hệ thống bài bản ngay từ đầu và phát triển bền vững.

CHỦ DOANH NGHIỆP! ĐỪNG LÃNG PHÍ CUỘC ĐỜI CỦA CHÍNH MÌNH

Hãy dừng lại một chút bạn của tôi. Tôi muốn bạn cùng tôi nhìn thẳng vào sự thật. Phải chăng bao nhiêu năm làm doanh nghiệp vừa rồi bạn cảm thấy như doanh nghiệp đang trói chân bạn? Bạn rơi vào bi kịch “làm thuê” cho chính doanh nghiệp của mình?

❓ Ước mơ làm doanh nghiệp để được tự do nhưng hãy nghĩ mà xem, một ngày bạn ở công ty bao nhiêu tiếng? Bạn có thể rời công ty không? Nếu không có bạn công ty có hoạt động không hay nó sẽ chết dần chết mòn?

❓ Bạn phải giải quyết bao nhiêu việc lặt vặt mỗi ngày? Bao nhiêu thứ đang làm bạn héo mòn?

❓ Bi kịch này lặp đi lặp lại với rất rất nhiều người.

❓ Trong khi nhìn nhưng triệu phú, tỷ phú ngoài kia. Họ đi du lịch khắp nơi, họ mở hết công ty này đến công ty khác. Tập đoàn của họ trải dài trên rất rất nhiều nước mà sao họ vẫn quản lý được.

❓ Họ có công thức cả. Họ biết cách để tự động doanh nghiệp của mình.

❓ Đó là lý do vì sao khóa học này tôi dành cho bạn, nó sẽ thay đổi bạn. Nó giúp bạn tự động hóa doanh nghiệp của mình. Nó giúp bạn nhân bản doanh nghiệp lên nhiều lần.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

  • Có được cái nhìn tổng quan về các các công cụ để quản lý công việc và con người.
  • Thiết lập thành công dòng chảy doanh nghiệp tự động.
  • Giao việc cho nhân viên hiệu quả để giải phóng bản thân khỏi công việc ở công ty.
  • Bản thân được thư giãn nghỉ ngơi, có thời gian cho gia đình, đi chơi với bạn bè.
  • Phát triển được đội ngũ nhân viên giỏi, trung thành không bỏ đi nơi khác.
  • Có được bí quyết tôn vinh khen thưởng phù hợp để nhân viên gắn bó với công ty cả đời.

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

ĐĂNG KÝ NGAY
PHÍ THÔNG THƯỜNG 1.200.000đ
DEVEERICH TÀI TRỢ 100% PHÍ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH NÀY
Số lượng vé TÀI TRỢ sẻ hết rất nhanh, hãy đăng ký thông tin ngay bên dưới!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin vé

MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Học Online qua ZOOM.
ID Zoom: 81363778539
Passwod: 113113

Nhà tổ chức

Deveerich

CÔNG TY TNHH DV Deveerich là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn doanh nghiệp về tài chính, đầu tư, kinh doanh, marketing. Các chương trình hội thảo, khóa học công ty tổ chức với chuyên đề có tính ứng dụng thực tế cao với các diễn giả hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức