Giới thiệu

Nâng cao giá trị cốt lõi của tập đoàn Marriott International: “Serve our community - Phục vụ cộng đồng,” JW Marriott Hanoi tổ chức các sự kiện thường niên với mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của toàn xã hội cũng như thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng.
Năm nay, Sheraton Hanoi & JW Marriott Hanoi Hotel mời bạn tham gia vào chương trình “RUN TO GIVE 2018”. Đây là một hoạt động chạy từ thiện nhằm giúp đỡ trẻ em bị dị tật hàm mặt và hở hàm ếch tại Việt Nam.

Thời gian: 7-11h 23/9/2019

Địa điểm: Gamuda Land - Công viên Yên Sở

Mỗi người tham gia sẽ ủng hộ bằng cách mua những chiếc áo phông đặc biệt của “RUN TO GIVE” với giá 200,000VNĐ. Ngoài ra, chúng tôi trân trọng mọi sự đóng góp khác của các bạn. Tổng số tiền quyên góp được sẽ được chuyển vào quỹ hỗ trợ chương trình Phẫu Thuật Nụ Cười – Operation Smile Vietnam. Lòng hảo tâm của bạn sẽ giúp mang lại nụ cười trọn vẹn cho những trẻ em thiếu may mắn.

Chương trình có sự tham gia và đồng tài trợ của California Vietnam and Gamuda Land Vietnam.

 

Thông tin vé

Mỗi người tham gia sẽ ủng hộ bằng cách mua những chiếc áo phông đặc biệt của “RUN TO GIVE” với giá 200,000VNĐ.

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Khách sạn Sheraton Hanoi

Nằm sát khu trung tâm thủ đô nhộn nhịp và náo nhiệt với chỉ 10 phút đi xe, khách sạn Sheraton Hanoi được bao quanh bởi các khu vườn yên tĩnh với những lùm cây xanh mát, những thảm cỏ đẹp như tranh vẽ và hướng nhìn ra Hồ Tây thơ mộng. Cảnh quan hài hòa mang đến cảm giác yên bình và thuận tiện đối với du khách.

Tọa lạc bên cạnh hồ tự nhiên lớn nhất Hà Nội, Sheraton Hanoi có hướng nhìn bao quát Hồ Tây và Sông Hồng tại tất cả 299 phòng nghỉ của khách sạn. Khám phá nét đặc sắc của ẩm thực địa phương hay những nét mới lạ của ẩm thực đương đại tại một trong 4 nhà hàng của khách sạn. Bắt một chuyến xe buýt miễn phí của khách sạn đưa du khách tới thăm khu phố cổ Hà Nội hay các trung tâm thương mại sầm uất. Khi du khách cần nghỉ ngơi yên tĩnh, hãy thư giãn tại phòng tập, spa hay bể bơi ngoài trời của chúng tôi.

Liên hệ nhà tổ chức