Giới thiệu

 

Chương trình "Sắc Màu Doanh Nhân - Green Party 2019" là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm của các nhà kinh doanh. 

Thông qua các hoạt động team-building đầy trẻ trung và năng động, chương trình hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió tươi mới vào cuộc sống bận rộn của các doanh nhân.

Chương trình cũng kết hợp tổ chức trao học bổng và tặng nhà tình thương cho những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. 

Bên cạnh đó, đêm Gala âm nhạc theo phong cách "Pool Party" sôi động sẽ như một lời chào tạm biệt nồng nhiệt đến những doanh nhân đã đồng hành cùng chương trình trong suốt 2 ngày 1 đêm vừa qua.

Nắng, gió, biển cả Phan Thiết nồng nhiệt chào đón và khao khát lưu giữ những kỉ niệm khó quên của các doanh nhân thành đạt.

 

 

 

Thông tin vé

Vé thường

4.600.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

GreenBamboo Event

Với kinh nghiệm gần 8 năm làm việc và chăm sóc khách hàng chu đáo, ekip Green Bamboo Media & Events luôn hân hạnh và tự hào đem đến những trải nghiệm dịch vụ tổ chức sự kiện tràn đầy sáng tạo, năng lượng và nhiệt huyết. Sứ mệnh của chúng tôi là kiến tạo những sự kiện thành công và tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp, gắn kết con người, gắn kết yêu thương. Thành công trong suốt 8 năm qua với những sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp với đơn vị khách hàng là những công ty, những doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước như: BOSCH VN, BLUESCOPE STEEL, UNITED PHARRMA, SACOMREAL, PHP REAL, HUY VN, ALDO, CHARLES & KEITH, HỆ THỐNG GIÁO DỤC ILA, ĐẠI HỌC RMIT, TTC GROUP, MOBIFONE, VIETTIN BANK, ABBANK,VIETCOMBANK, HD BANK… Green Bamboo Media&Event tự tin là Công ty tổ chức sự kiện đứng đầu về chất lượng dịch vụ. Sự thành công hôm nay là nhờ vào sự tin tưởng tuyệt đối của các đối tác, khách hàng đã và đang đồng hành cùng với chúng tôi.
Với sự nỗ lực đột phá trong 8 năm qua, GreenBamboo Media & Event luôn cam kết hết mình nâng cao chất lượng dịch vụ, sáng tạo, thái độ phục vụ nhiệt tình để dịch vụ đến tay quý khách được hoàn hảo và hài lòng nhất. Từ những sự kiện nhỏ nhất cho đến lớn nhất trong phạm vi toàn quốc. Sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào của chúng tôi.

Liên hệ:
66S Luong The Vinh, 9 Ward, Vung Tau
150/39 Nguyen Trai St, Pham Ngu Lao, 1 District, Ho Chi Minh

Liên hệ nhà tổ chức