Đặt vé

Saigon Heat

Được thành lập vào năm 2011, Saigon Heat là đội bóng rổ đi theo mô hình chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam. Trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á. Sau những nổ lực không ngừng nghỉ, Saigon Heat đã tạo nên lịch sử cho bóng rổ Việt Nam với thành tích lọt vào top 4 đội mạnh nhất của mùa giải ABL 2014. Mùa giải 2015 - 2016 chứng kiến một Saigon Heat trẻ trung, mạnh mẽ cùng ngôi sao Việt Arnold tái lập thành tích lịch sử và tạo nên cơn sốt bóng rổ chưa từng thấy tại Việt Nam.

Mùa giải năm nay, thầy trò huấn luyện viên phải đối mặt với 8 đối thủ khá mạnh trong vòng bảng: Nanhai Kungfu, Singapore Slingers, CLS Knights Surapaya, Formosa Dreamer, Alab Pilipinas, Hongkong Eastern Sports Club, Mono Vampire Basketball Club, Westports Malaysia Dragons. Điều này sẽ mang đến nhiều thách thức cho các thầy trò Saigon Heat và chắc chắn là sẽ không thể thiếu những trận cầu nảy lửa và đẹp mắt trong các cuộc giao đấu.

Giá gốc 9.600.000 VNĐ

Early bird packages

(Từ 11/11 đến 19-11)

Hoặc

General benefit offers

Name label
Jersey customized
Vip Lounge Access
Others (BHD or Grab or etc)
Seat selection
F&B Service
Set Merchandise

Giá gốc 4.800.000 VNĐ

Early bird packages

(Từ 11/11 đến 19-11)

OR

General benefit offers

Name label
Seat selection
F&B Service
Others (BHD or Grab or etc)
Set Merchandise

Giá gốc 2.400.000 VNĐ

Early bird packages

(Từ 11/11 đến 19-11)

General benefit offers

Name label
Seat selection
Set Merchandise
Others (BHD or Grab or etc)

Standard 1

Giá gốc 1.200.000 VNĐ

Early bird packages

(Từ 11/11 đến 19-11)

Standard 2

Giá gốc 560.000 VNĐ

Early bird packages

(Từ 11/11 đến 19-11)

General benefit offers

Name label
Seat selection
Set Merchandise

Chương trình “Black Friday” đặc biệt áp dụng từ ngày 24/11 - 26/11 dành riêng cho vé Season. Ngoài những đặc quyền vé mùa ra, khách sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đến từ các đối tác của chương trình.

Tickets Price season Price season in Black Friday Combo quà tặng
COU 9,600,000 9,000,000 - BHD - Gongcha

- Mc Cafe - Chesse Burger

- Voucher CBTL

- Voucher Thịt nướng Gyu Shige 100k

- Yo! Chicken mua 1 tặng 1

- Khăn cổ động có chữ kỹ của cầu thủ
VIP 4,800,000 4,500,000
PRE 2,400,000 2,200,000
STA1 1,200,000 1,100,000
STA2 560,000 500,000


 

VÉ TRẬN

 

Vé trận bắt đầu mở bán vào ngày 20/11/2017.

LỊCH THI ĐẤU

Trận   Ngày Thời gian  
Playoff 1 Thứ Bảy, 07-04 7:00 PM ĐẶT VÉ NGAY

BẢNG GIÁ VÉ LẺ

Chương trình early bird cho single ticket mua sớm sẽ nhận được ưu đãi giảm giá cho từng hạng vé.
Chương trình này áp dụng từ ngày 20/11-30/11 và chỉ áp dụng cho vé lẻ từng trận.

COURTSIDE

900.000 VNĐ

1.200.000 VNĐ

VIP

450.000 VNĐ

600.000 VNĐ

PREMIUM

220.000 VNĐ

300.000 VNĐ

STANDARD 1

110.000 VNĐ

150.000 VNĐ

STANDARD 2

60.000 VNĐ

70.000 VNĐ

 

BẢN ĐỒ SÂN THI ĐẤU

 

Nhà thi đấu trường quốc tế CIS, đường số 23, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

 

Đội khách

 

Được xây dựng trên một mảnh đất nơi người dân tôn thờ bóng rổ, Alab Pilipinas đã không gây thất vọng tại mùa giải năm ngoái với tư cách của 1 tân binh. Họ thi đấu với lối chơi tốc độ và quyết liệt, và mang theo một lượng cổ động viên hùng hậu ở mỗi trận đấu. Cùng với sự góp mặt cầu thủ nội binh xuất sắc giải Bobby Ray Parks, Alab vượt qua vòng bảng ở vị trí thứ 3 trên BXH và bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Bằng việc lựa chọn các nhà thi đấu khác nhau trên khắp cả nước làm sân nhà, Alab đã mang danh tiếng của mình tới khắp mọi nơi trên Philippines, tạo nên một nền móng vững chắc cho những thành công tiếp theo của đội bóng.

Indonesia là một trong những quốc gia có nền bóng rổ phát triển mạnh nhất tại Đông Nam Á, và năm nay, họ sẽ quay trở lại ABL với sự góp mặt của đội bóng CLS Knights Indonesia. Với lịch sử hơn 70 năm tồn tại và thi đấu và ngôi vô địch giải đấu trong nước IBL 2015-2016, CLS Knights là một trong những đội bóng mạnh tại ABL. Đội bóng sẽ luyện tập và thi đấu tại Surabaya, “Thành phố của anh hùng”, và biểu tượng “Kỵ sĩ” của đội là sự tri ân rõ nét nhất với tinh thần của những người dân Surabaya. Những “Kỹ sĩ” sẽ bước vào mùa giải với sự có mặt của cựu nội binh xuất sắc nhất ABL Mario Wuysang và tuyển thủ quốc gia Sandy Kurniawan. Mặc dù là lần đầu tiên góp mặt, CLS Knights sẽ nỗ lực mang niềm tự hào của bóng rổ Indonesia tới ABL.

Hong Kong Eastern Sports Club đã tạo nên lịch sử tại mùa giải năm ngoái khi là đội bóng đầu tiên nằm ngoài khu vực Đông Nam Á tham dự ABL. Không dừng lại ở đó, họ nối tiếp những trang sử bằng việc lên ngôi vô địch trong lần đầu tiên tham gia với những cái tên nổi trội như cầu thủ ngoại binh xuất sắc nhất Marcus Elliott, ngoại binh Đông Nam Á xuất sắc nhất Tyler Lamb cùng với những cầu thủ được người hâm mộ ưa thích nhất: Lee Ki và Chan Siu Wing. Được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha Edu Torres, đội bóng từ Hong Kong trở thành một cỗ máy tấn công chết người khi phá kỉ lục ném xa của ABL về số lần dứt điểm và hiệu suất ném thành công. Người hâm mộ sẽ có mặt trên sân nhà Southorn Stadium và trông chờ đội bóng miền Đông quay trở lại để bảo vệ ngôi vô địch tại mùa giải năm nay.

Một năm kể từ lần cuối cùng Mono Vampires tham dự ABL, họ đã sẵn sàng quay trở lại giải đấu để đại diện cho Thái Lan. Thái Lan đang trở thành một thế lực đáng gờm với những sự tiến bộ vượt bậc, và họ sẽ có sự góp mặt của những nội binh nổi trội nhất của bóng rổ Thái Lan như Kannut Samerjai, Ratdech Kruatiwa, và Chitchai Ananti. Mono Vampires cũng đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho sân nhà Stadium 29 - nhà thi đấu với cơ sở vật chất hàng đầu Đông Nam Á. Mặc dù chỉ mới được thành lập vào năm 2014, Mono Vampires đã liên tục gây dấu ấn bằng những thành tích đáng nể như 3 lần liên tiếp vô địch giải đấu TBL, và dành vị trí thứ 6 trên BXH tại giải bóng rổ Châu Á, được tổ chức bởi liên đoàn bóng rổ thế giới FIBA. Đây chắc chắn không phải những thành quả duy nhất mà đội bóng này muốn hướng tới, và với lần quay trở lại này, Mono Vampires sẽ hướng đến những danh hiệu cao quý nhất.

Cùng với Westports Malaysia Dragons, đội bóng Singapore Slingers dần dần phát triển sau khi tham dự ABL kể từ năm 2009 – năm đầu tiên giải đấu được tổ chức. Với những tính toán cẩn trọng và những sự thay đổi hiệu quả, Slingers đã gieo mầm cho rất nhiều các tài năng như MVP nội binh WWL và những tài năng triển vọng như Leon Kwek và Delvin Goh. Slingers, dưới sự dẫn dắt của HLV Neo Beng Siang – người đạt giải HLV của năm mùa giải 2015-2016, đang gặt hái được rất nhiều thành công, đặc biệt là 2 lần lọt vào trận chung kết trong 2 mùa giải gần đây và 3 lần lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Với lối chơi phòng ngự chặt chẽ, Slingers đang trông chờ vào một mùa giải lịch sử dành cho người hâm mộ.

Westports Malaysia Dragons là một trong những đội bóng lâu đời nhất của giải đấu ABL kể từ khi giải đấu được thành lập vào năm 2009. Nổi tiếng với lối chơi tấn công nhanh và quyết liệt, Dragons trở thành một trong những tổ chức mạnh nhất khi vô địch ABL vào năm 2015-2016, 2 mùa giải lọt vào trận chung kết và 6 lần lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Những gương mặt sáng giá của Westports Malaysia Dragons là danh sách các gương mặt tiêu biểu như Matthew Wright – cầu thủ đạt danh hiệu MVP - ngoại binh Đông Nam Á, cùng các cầu thủ nội binh trong đội tuyển quốc gia như Loh Shee Fai, Kuek Tian Yuan, and Ivan Yeo. Westports Malaysia Dragons sẽ tiếp tục tổ chức các trận đấu sân nhà tại nhà thi đấu MABA – hang rồng của Westports Malaysia Dragons. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Westports Malaysia Dragons được dẫn dắt bởi HLV Christopher Thomas, và Westports Malaysia Dragons đang nỗ lực để tái hiện lịch sử và đạt được thành tích tốt nhất tại mùa giải năm nay.

ABL đã có một sự mở rộng và thay đổi mạnh mẽ vào mùa giải năm ngoái khi thiết lập mối quan hệ với đất nước Đài Loan, chính sự mở rộng này đưa đội bóng Formorsa Dreamers đến với ABL năm nay. Đội bóng được thành lập bởi Cheng-Chung Chang, Chris Hsu, Jimmy Chang, Blackie Chen và Jonathan với mục tiêu mang tới những giấc mơ cho người hâm mộ bóng rổ tại Đài Loan. Đội bóng Dreamers mong muốn bóng rổ sẽ giúp xóa bỏ những rào cản ngôn ngữ, và quảng bá hình ảnh của đất nước Đài Loan tới người hâm mộ bóng rổ trên toàn thế giới. Sân nhà của đội bóng Dreamers – Cánh đồng của những giấc mơ”, sẽ tọa lạc ở thành phố Changhua, Đài Loan.

The Nanhai Kungfu are set to be yet another additional part of the ASEAN Basketball League next season. The expansion team will be the first ever team from China, based in the culturally-rich city of Nanhai. The Kungfu are a symbol of the team’s fighting spirit which will be built up of hopeful prospects from this basketball-loving country. Though the challenge is going to be tough, the team is positive about the future that lies ahead in their historic ABL debut.