Giới thiệu

 S.A.S MUSIC PARTY - HALLOWEEN NIGHT | 29.10.2016

 

Một đêm nhạc EDM hoành tráng dành cho tất cả mọi người, với sự tham gia của những DJ hàng đầu Việt Nam hiện nay và hàng ngàn bạn trẻ . Sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn dịp Halloween này

DJ Ty Ty


 

DJ TAD

 


DJ Amilli

DJ Đạt Milk

DJ HUY DX

DJ KING LADY


Cùng dàn nghệ sĩ khách mời: 
Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Nathan Lee, Tô Lâm, Cường Seven, Sĩ Thanh, Trịnh Thăng Bình, Huyền Anh, Bảo Thy, Chí Thiện, Mai Ngô, Nam Hee, Bảo Anh, Lily Nguyễn, Hứa Vĩ Văn, Hun Nguyễn, Quế Vân, Nukan, Tùng Anh, Dương Triệu Vũ, Nguyên Vũ, Mia, Mlee...


Với địa điểm tổ chức đặc biệt và thuận lợi, ngay tại trung tâm thành phố, S.A.S Music Party - Halloween Night sẽ mang đến cho người tham dự những trải nghiệm đặc biệt, hoàn toàn mới lạ. Cùng những hoạt động thú vị mang đậm không khí Halloween đầy huyến bí:


MÊ CUNG MA QUÁI với những thử thách khó khăn, ghê rợn dành cho các bạn tham dự. Bạn sẽ là những người còn lại sóng sót sau khi vượt qua mê cung này ???


CASTWALK - Thể hiện tài năng hoá trang của mình để giành các phần quà hấp dẫn

CASTTING CALL - cơ hội trở thành ngôi sao của 1 bộ phim đầy kịch tính 2017.


RAVE – QUẨY hết mình trong một không gian âm nhạc cực chất. 


Ngoài ra, người tham dự sẽ được tận mắt chứng kiến căn phòng kì dị với hàng trăm điều kì quái, khám phá khu chợ âm phủ ghê rợn và thưởng thức những món ăn được tạo ra từ nhà bếp kinh hoàng.


Chắc chắn HALLOWEEN MUSIC PARTY sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị và kịch tính cho các bạn tham gia.

Thông tin vé

GA

199.000 VND
Vé ngừng bán online

- Miễn phí buffet bánh Halloween.
- Lối check-in riêng.
- View ngay đối diện sân khấu chính.
- Có nhiều quyền lợi khác.

VIP

4.999.000 VND
Vé ngừng bán online

Table 5 pax

Nhà tổ chức

S-Event

S Event is a young and passionate team that currently operating special chains of event “Tornado Party“ for young generation. Our purpose is to create recreational playground for the young and develop EDM shows in Viet Nam.

Liên hệ nhà tổ chức