Giới thiệu

ScaleCon là hội thảo thường niên do Học viện Công nghệ Sophia cùng Câu lạc bộ CTO 4.0 tổ chức. Hội thảo tập trung vào các kiến thức khoa học và thực tiễn về mở rộng quy mô doanh nghiệp (Scale Up) bằng công nghệ trong nền kinh tế số.

 

1. ​Chủ đề và Mục đích:

Lấy chủ đề Mở rộng quy mô doanh nghiệp trong nền kinh tế số, ScaleCon 2019 được tổ chức với sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp đang quan tâm tới phát triển tri thức công nghệ trong nền kinh tế số.

Quy tụ khoảng 100 chuyên gia công nghệ, các nhà quản lý, đầu tư, lãnh đạo doanh nghiệp, hội thảo là cơ hội để cộng đồng lãnh đạo công nghệ cùng cập nhật tri thức mới, thảo luận và chia sẻ các xu hướng, qua đó mở rộng tầm nhìn về Scale Up từ những chia sẻ khoa học và thực tiễn.

Hội thảo góp phần thúc đẩy cộng đồng các nhà lãnh đạo công nghệ thông qua trao đổi tri thức, chia sẻ tầm nhìn, kết nối hợp tác.

Hội thảo hân hạnh chào đón sự tham gia, giao lưu, kết nối của các chuyên gia công nghệ, các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp, lãnh đạo công nghệ, góp phần thúc đẩy sự hợp tác và phát triển của doanh nghiệp trong nền kinh tế số.

2. Thời gian và địa điểm:

  • Thời gian: 8h00 đến 17h30 ngày 14/12/2019
  • Địa điểm: Đại học Quốc gia Hà Nội, Số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Thành phần tham dự:

  • 50 Giám đốc Công nghệ là thành viên Câu lạc bộ CTO 4.0.
  • Đại diện các doanh nghiệp, tổ chức, đối tác, nhà tài trợ đang quan tâm tới phát triển tri thức, công nghệ và chuyển đổi số.
  • Các chuyên gia công nghệ, chuyên gia kinh tế Việt Nam và Thế giới.
  • ScaleCon 2019 hân hạnh được chào đón các diễn giả tham gia chia sẻ.

Xem thêm thông tin về ScaleCon 2019 tại: https://sophia.edu.vn/scalecon-2019/

 

Thông tin vé

Early Bird

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Phổ Thông

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Học viện công nghệ Sophia

Học viện Công nghệ Sophia là một sáng kiến đào tạo của Agilead, mong muốn đưa người học đến gần hơn cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bằng các chương trình đào tạo AI, Data Science, Blockchain, Robotics, IoT...

Liên hệ nhà tổ chức