Giới thiệu

Để hình thành thói quen, hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất.
Để lan toả, xây dựng phong cách sống, hãy chọn một môi trường phù hợp nhất để phát triển

Đó là lý do, ngành quản trị Khách sạn & Du lịch sẽ là môi trường hoàn hảo nhất giúp bạn vừa học, vừa thực hành và xây dựng lối sống “Zero Waste” dành cho tất cả mọi người.

Bởi, bản chất của ngành này không phải là lĩnh vực của những điều xa xỉ, những cuộc sống hưởng thụ, mà trên hết chính là Tính Bền Vững và Sự Phát Triển Lâu Dài. Đó cũng là điểm đồng điệu với lối sống “Zero Waste”. Nếu bạn tìm thấy điểm chung với quan điểm phát triển này thì Swiss Education Group (SEG) chính là nơi giúp bạn xây dựng lộ trình nghề nghiệp phù hợp.

1. Học tập để hòa nhịp với xu hướng phát triển bền vững

Là tập đoàn giáo dục uy tín hàng đầu Thụy Sỹ, SEG sở hữu 5 trường Đại học nổi tiếng chỉ chuyên đào tạo ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, Ẩm thực và Sự kiện bao gồm:

• Cesar Ritz College (CRC)
• International HoteTourism Training Institute (IHTTI)
• Swiss Hotel Management School (SHMS)
• Hotel Institute of Montreux (HIM)
• Culinary Arts Academy (CAA)

Thế mạnh của những Học viện này nằm ở giáo trình giảng dạy là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống Thụy Sỹ và kiến thức quản trị hiện đại của Mỹ cùng mạng lưới đối tác sâu rộng trên toàn thế giới mang đến cơ hội thực tập hưởng lương và nghề nghiệp tuyệt vời; đội ngũ cựu sinh viên năng nổ và thành công.

Học tập tại những Học viện này, bạn không chỉ được tiếp cận nền giáo dục tiên tiến để bồi đắp nền tảng kiến thức vững chắc mà còn không ngừng được cập nhật các xu hướng mới thông qua chương trình giảng dạy, các buổi trao đổi học thuật với cựu sinh viên, chuyên gia đầu ngành. Vững vàng kiến thức, nhạy bén với xu hướng, quan trọng là bồi đắp được tư duy phát triển bền vững chính là những yếu tố cốt lõi giúp bạn có thể tồn tại và thành công giữa môi trường ngành dịch vụ luôn biến chuyển và cạnh tranh.

Học viện César Ritz – Thuỵ Sỹ

2. Giảng viên Tanja Florenthal sẽ là người “cầm trịch” sự kiện “Lối sống Zero Waste dành cho người bắt đầu”,

Với triết lý cá nhân: ngoài việc cập nhật kiến thức, học viên cần được thực hành để có những kỹ năng hoàn hảo và thấu hiểu vấn đề, cách giảng dạy của Tanja Florenthal luôn song hành lý thuyết và thực tập.  Ví dụ, giảng dạy những học viên trở thành quản gia, bà cũng tạo nên một lớp vệ sinh, để học viên thực tập và trải nghiệm cảm giác dọn dẹp một căn phòng thực sự là như thế nào?

Trong ngày 26-27/10/2019 , cô Tanja Florenthal – Giám đốc Học viện César Ritz nổi tiếng Thụy Sĩ về quản trị khách sạn và du lịch, ẩm thực, sẽ là người trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm tại sự kiện “Lối sống Zero Waste dành cho người bắt đầu”.

Cô Tanja Florenthal – Giám đốc học viện César Ritz

3. Hãy đăng ký sự kiện “Du học Thuỵ Sỹ, lối sống Zero Waste dành cho người bắt đầu” từ hôm nay

Đừng bỏ qua sự kiện do G’Connect Hospitality Education – Đại diện tuyển sinh đặc quyền của SEG tại Việt Nam tổ chức để hiểu rõ hơn về trường và những cơ hội dành cho bạn.

Đến với sự kiện, bạn sẽ có cơ hội tham gia buổi chia sẻ với chủ đề “Quản trị khách sạn, biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo” do diễn giả Bùi Xuân Phong (tại TP. HCM) chia sẻ, và đăng ký buổi học thử mô phỏng một lớp học thực thụ tại Thuỵ Sỹ lấy chủ đề “Lối sống Zero Waste dành cho người bắt đầu” do chính giảng viên Cô Tanja Florenthal và Thầy Christian Schiering (tại Hà Nội) đứng lớp. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm thú vị cho bất cứ ai yêu thích ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện cũng như ủng hộ lối sống này.

Đặc biệt, các bạn đăng ký tham gia sẽ được BTC hỗ trợ sách vở, nước uống để giúp bạn chuyên tâm tiết nhận kiến thức dễ dàng và thoải mái hơn.

Thông tin và địa điểm:

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp/Du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện.

Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam.

Bên cạnh đó, với mong muốn chuẩn bị cho các em những kỹ năng và kiến thức thiết thực nhất, G’Connect Hospitality Education còn mang đến cho bạn:

• Chương trình chuẩn bị du học ngành Khách sạn, Du lịch & Sự kiện
• Khóa học Pha chế cà phê (Barista) / Tiệc trà

 

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

G'Connect Hospitality Education

- TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC & ĐỊNH HƯỚNG NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, DU LỊCH & SỰ KIỆN

Liên hệ nhà tổ chức