Giới thiệu

Với sự hỗ trợ của internet, kết hợp với khả năng ngoại ngữ như người bản xứ, các học sinh Việt Nam đều dễ dàng tìm kiếm thông tin du học ngay tại nhà. Cùng với tấm passport sẵn có, các em cũng dễ dàng du lịch 4 phương, tự tìm cho mình cơ hội và lối đi riêng cho mình.

Tuy nhiên, đứng dưới góc nhìn của một trung tâm tư vấn & kết nối du học, đặc biệt kinh nghiệm hỗ trợ cho hàng ngàn bạn học sinh đi học khắp năm châu. G’Connect Hospitality Education xin chia sẻ với bạn lý do vì sao nên chọn một trung tâm.

Không chỉ hỗ trợ về giấy tờ mà còn giúp bạn về phương hướng, mục tiêu:

Thích là một chuyện, đi được hay không là chuyện khác, và trường có hợp với mình hay chưa đó lại là vấn đề. 

Với chuỗi sự kiện diễn ra liên tục và được sắp xếp có chủ đích xuyên suốt trong năm nhằm hỗ trợ học sinh và phụ huynh, cùng với những chuyên gia đầu ngành và thầy cô đến từ trường, G’Connect Hospitality Education tin rằng bạn sẽ nhận được nhiều thông tin chính thống, cập nhật cũng như những chia sẻ mang tính thực tiễn tại chuỗi sự kiện của chúng tôi. 

Tư vấn 1 với 1, dựa vào nhu cầu / khả năng và tài chính:

Hiểu rõ rằng mỗi cá nhân là một sự khác biệt và có những thế mạnh khác nhau, chúng tôi không đưa ra cho bạn sự lựa chọn đắt tiền nhất hay nhiều người lựa chọn nhất, G’Connect xác định mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất. Vì chúng tôi tin rằng, phù hợp với mỗi cá nhân mới là nền tảng giúp bạn dễ dàng học tập và lĩnh hội kiến thức.

Tạo nền tảng để du học

Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cho sinh viên sự chuẩn bị thiết thực nhất, G’Connect Hospitality Education sẽ cung cấp cho bạn:

• Chương trình chuẩn bị du học ngành Khách sạn, Du lịch & Sự kiện
• Khóa học Pha chế cà phê (Barista) / Tiệc trà

Học viện Swiss Hotel Management School (SHMS) 

Học viện SHMS, Thụy Sỹ

Là trường Đại học đào tạo quản trị du lịch, khách sạn bằng tiếng Anh lớn nhất và lâu đời tại Thụy Sỹ. SHMS trực thuộc tập đoàn SEG –Swiss Education Group: Tập đoàn gồm những trường đào tạo về Du lịch, Khách sạn và Dịch vụ khách hàng lớn và uy tín nhất Thuỵ Sỹ,

Vào tháng 3 và tháng 10 hàng năm, trường sẽ tổ chức “Ngày hội quốc tế việc làm”. Đây là nơi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội việc làm giữa các nhà tuyển dụng và sinh viên SHMS tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, các khách sạn, nhà hàng trên thế giới. Điều này giúp cho các sinh viên của SHMS có cơ hội tìm được việc làm trước mỗi kỳ thực tập và trước khi ra trường. 

Với đặc thù chương trình là sự kết hợp xen kẽ giữa ½ năm học lý thuyết và ½ năm thực tập hưởng lương, sinh viên có cơ hội học tập và làm việc thực tế tại những nhà hàng và khách sạn danh tiếng tại Thụy Sỹ hoặc những nước khác trên thế giới với mức lương tối thiểu từ 2.168 – 2.450CHF/tháng (tương đương khoảng 60 triệu đồng khi thực tập tại Thụy Sỹ).

Điều kiện đăng ký:

+ Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
+ Chứng chỉ IELTS 5.5 hoặc tương đương
+ Tối thiểu 18 tuổi

Thời gian diễn ra sự kiện:

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp/Du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện.

Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam.

Bên cạnh đó, với mong muốn chuẩn bị cho các em những kỹ năng và kiến thức thiết thực nhất, G’Connect Hospitality Education còn mang đến cho bạn:

• Chương trình chuẩn bị du học ngành Khách sạn, Du lịch & Sự kiện
• Khóa học Pha chế cà phê (Barista) / Tiệc trà

G’Connect Hospitality Education – Văn phòng đại diện Học viên SHMS tại Việt Nam

TP.HCM: 6b Tú Xương, P.7, Q.3 | Hà Nội: 30 Phan Đình Phùng, Q. Ba Đình

 

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

G'Connect Hospitality Education

- TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC & ĐỊNH HƯỚNG NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, DU LỊCH & SỰ KIỆN

Liên hệ nhà tổ chức