Giới thiệu

Theo học tại BMIHMS, ngôi trường Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện số 1 của Úc (QS 2019), sinh viên sẽ được thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe về một môi trường học tập đẳng cấp, đồng thời mở ra nhiều hướng đi triển vọng trong tương lai, giống như Yu và câu chuyện của anh ấy.

Khởi đầu thuận lợi bằng việc theo học một ngôi trường uy tín

Yêu thích việc tương tác và kết nối với con người, mong muốn hoàn thành mọi việc với mức độ chỉn chu cao và coi những trải nghiệm tuyệt vời mà người khác nhận được khi tiếp xúc với mình là một món quà, tại thời điểm nhận thức được điều này, Yu Kang – một chàng trai người Trung Quốc – vẫn chưa nhận ra mình có đam mê và tố chất để thành công trong ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện. Câu chuyện của Yu rất giống với phần lớn những sinh viên Việt Nam ra trường làm trái ngành trái nghề vì chưa đánh giá được sở trường và sở thích của mình phù hợp với công việc nào trước khi ra quyết định chọn trường Đại học.

Nhưng may mắn đã mỉm cười với Yu khi anh gặp được ông Deng – ông chủ một khách sạn nổi tiếng và có nhiều trải nghiệm phong phú trong nghề này trong một buổi thuyết trình ở trường Đại học. Lời khuyên của ông Deng đã mang đến bước ngoặt trong cuộc đời của Yu: Nếu muốn nghiêm túc xây dựng sự nghiệp trong ngành này, anh nên cân nhắc đến việc vươn ra biển lớn, theo học tại những ngôi trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện hàng đầu thế giới.

Yu Kang – Sinh viên học viện BMIHMS

Điểm đến của Yu phải là nơi cung cấp chương trình học tập thực tiễn nhằm trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn đa dạng và cơ hội kết nối rộng mở. Bên cạnh đó, danh tiếng của trường cũng cần được xem xét kỹ lưỡng nếu anh muốn về nước xây dựng sự nghiệp, bởi đây là một yếu tố rất được coi trọng ở Trung Quốc (một điểm tương đồng với Việt Nam). Và còn nhiều yêu cầu khắt khe khác mà Yu đặt ra, nhưng tất cả đều được thỏa mãn khi anh tìm đến Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) – ngôi trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện hàng đầu nước Úc.

Những trải nghiệm thú vị khác cũng như những kinh nghiệm về việc việc học tập, thực tập và làm thêm khi học tập tại BMIHMS sẽ được đại diện nhà trường, các anh chị cựu sinh viên cùng đại diện G’Connect Hospitality Education(GHE) chia sẻ trong sự kiện:

Khách mời:

– Chị Đỗ Lai Tú Tâm – Đại diện khu vực phía Nam Học viện BMIHMS (TP. HCM)
– Chị Sonia Doan – Cựu sinh viên, Đại diện khu vực phía Bắc Học viện BMIHMS (Hà Nội)
– Ông Nguyễn Hồng Thanh – Đồng sáng lập G’Connect Hospitality Education

BMIHMS – Điểm đến du học ngành Hospitality hàng đầu nước Úc

Chương trình học đề cao tính thực tiễn và luôn bắt nhịp với sự vận động của ngành khách sạn, du lịch và sự kiện trên toàn thế giới đã trui rèn nên nhiều thế hệ sinh viên BMIHMS năng động, tài ba. Môi trường sinh hoạt thường ngày của họ ở 3 ký túc xá Leura, Sydney và Melbourne sang trọng và tiện nghi như khách sạn 5 sao cũng góp phần bồi dưỡng thói quen, sự nhạy bén và những khí chất cần có của một nhà quản lý khách sạn cao cấp trong tương lai.

Có lẽ vì thế mà sinh viên BMIHMS rất nhanh chóng bắt kịp với yêu cầu công việc trong quá trình thực tập hưởng lương cũng như trong công việc chính thức, vận dụng nhuần nhuyễn những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được, thể hiện bản thân và tạo dấu ấn cá nhân.

Một thế mạnh nổi trội của BMIHMS hỗ trợ rất lớn cho sự nghiệp của sinh viên chính là mạng lưới quan hệ hiệu quả với các chuyên gia trong ngành, cựu sinh viên và các nhà tuyển dụng. Chuỗi workshop “Leadership Speaker Series” mang những chuyên gia hàng đầu trong ngành đến gần hơn với sinh viên thông qua những buổi thảo luận về những chủ đề nóng hổi, thiết thực và được nhiều người quan tâm. Thông qua đó, sinh viên có cơ hội hiểu hơn về sự vận động của ngành và sớm lựa chọn hướng phát triển đúng đắn cho bản thân.

Trong quá trình tự trau dồi, sinh viên còn nhận được sự giúp đỡ rất lớn của các cựu sinh viên thông qua chương trình “Alumni Mentoring Program”. Nếu sự tương tác với các chuyên gia mang đến cái nhìn tổng quan thì sự hỗ trợ từ cựu sinh viên – những người từng có xuất phát điểm tương tự và nay đã thành công – lại mang đến sự cổ vũ rất lớn. Họ vừa có sự hiểu biết của một chuyên gia lại thấu hiểu những vấn đề mà một sinh viên gặp phải, do đó những lời khuyên có giá trị cá nhân hóa cao và vô cùng hữu ích.

Chính vì sự chuẩn bị kỹ lưỡng này mà sinh viên BMIHMS luôn được đánh giá cao khi phỏng vấn. Mạng lưới quan hệ mạnh mẽ của trường giúp họ tiếp cận với 10.000 nhà tuyển dụng thuộc các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty sự kiện, du lịch…
trên toàn thế giới.

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp/Du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cho sinh viên sự chuẩn bị thiết thực nhất, G’Connect Hospitality Education sẽ cung cấp cho bạn:

• Chương trình chuẩn bị du học ngành Khách sạn, Du lịch & Sự kiện
• Khóa học Pha chế cà phê (Barista) / Tiệc trà

G’Connect Hospitality Education – VP Đại diện Học viện BMIHMS tại Việt Nam

TP.HCM: 6b Tú Xương, Phường 7, Quận 3 | Hà Nội: 30 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình

Tổng đài miễn phí: 1800 6710 | Hotline: 0913 839 963 (Cô Thùy)

Email: info@gconnect.edu.vn | Web: gconnect.edu.vn

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

G'Connect Hospitality Education

- TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC & ĐỊNH HƯỚNG NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, DU LỊCH & SỰ KIỆN

Liên hệ nhà tổ chức