Giới thiệu

Startup Grind Hanoi #14 sẽ trở lại với anh Trần Trung Hiếu, Founder của TopCV - Công cụ viết CV tiếng Việt/ Anh chuyên nghiệp. Chỉ sau 2 năm hoạt động, startup @TOPCV đã hỗ trợ cho hơn 300 nghìn người tìm việc có CV nổi bật trong các lĩnh vực khác nhau.
(Vieclam.topcv.vn - Kênh việc làm chất lượng cao)

AGENDA: Wednesday, 28 / 12 / 2016

➤ 6.00pm: Check-in / Networking
➤ 7.00pm: Fireside Chat
➤ 8.00pm: Q&A

VENUE:

➤ BKHUP Co-working Space, tầng 3, tòa A17 (đại học Bách Khoa), 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

TICKETS: https://ticketbox.vn/event/sghanoi-hieu-tran-topcv-63876/38905

➤ Online Ticket: VND 100,000
➤ Student Ticket: VND 50,000
➤ Ticket at door: VND 150,000

Chương trình có phục vụ thức ăn và nước uống. Buổi nói chuyện sẽ diễn ra bằng tiếng Việt.

------------------

About the guest speaker

Chàng trai sinh năm 1992, từ khi còn là học sinh lớp chuyên Tin – ĐHQG Hà Nội, Trần Trung Hiếu đã rất đam mê công việc lập trình máy tính với những ý tưởng sáng tạo, hướng tới cộng đồng và mang tính liên kết tốt.

Chính thức hoạt động vào 2015 với sản phẩm Công cụ viết CV trực tuyến nổi tiếng và kênh việc làm tổng hợp dành riêng cho sinh viên và người Việt trẻ. Đến nay TOPCV đã có hơn 300,000 người sử dụng, với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng, giúp việc kết nối giữa ứng viên và Nhà tuyển dụng trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh là Founder của TopCV, Hiếu còn từng giữ vai trò là Co-founder của Google Developer Group Hanoi - GDG HaNoi (GDG Vietnam) - Cộng đồng những nhà phát triển ứng dụng Google do Google bảo trợ nhằm giúp mọi người tiếp cận với các công nghệ mới. Từ những kinh nghiệm khởi nghiệp, Hiếu cho rằng, để khởi nghiệp thì việc dám dấn thân, chấp nhận rủi ro và kiên trì là những điều không thể thiếu.​

Thông tin vé

Online Ticket

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Student Ticket

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Vui lòng mang theo thẻ sinh viên khi đến sự kiện!
Please show your student ID at door!

Nhà tổ chức

Startup Grind Hanoi

Startup Grind là tổ chức khởi nghiệp toàn cầu với sự hợp tác và hỗ trợ của Google for Entrepreneurs. Tổ chức được thành lập tại San Francisco, Mỹ, hiện đã có mặt ở 125 thành phố, 55 quốc gia và còn đang trên đà phát triển.



Mỗi tháng, Startup Grind sẽ mời một doanh nhân thành công trong một lĩnh vực nào đó tới chia sẻ những bài học, câu chuyện và kinh nghiệm quý giá của họ trong quá trình khởi nghiệp.



-----------------



Startup Grind is a global startup community designed to educate, inspire, and connect entrepreneurs. It is powered by Google for Entrepreneurs. We host monthly events in more than 125 cities and 55 countries featuring successful local founders, innovators, educators and investors who share personal stories and lessons learned on the road to building great companies.

Liên hệ nhà tổ chức