Giới thiệu

Có nhiều hình thức khác nhau để kể một câu chuyện. Với trẻ em, hình thức càng sinh động và ngộ nghĩnh, trẻ càng yêu thích và dễ dàng nhập tâm vào câu chuyện.

Rối kể chuyện hiểu đơn giản là dùng những con rối được chế tạo bằng các nguyên liệu đơn giản, trang trí bắt mắt để minh họa cho lời kể. Tùy vào điều kiện và mục đích, hoạt động rối kể chuyện có thể rất đơn giản nhưng cũng có thể được chuẩn bị vô cùng công phu.

Rối kể chuyện dành cho cả hai đối tượng: người lớn dùng rối kể chuyện để trẻ hứng thú, tập trung hơn; trẻ em tự kể chuyện bằng rối để có cảm giác thoải mái hơn khi sự chú ý của khán giả dồn vào con rối thay vì bản thân mình, đồng thời cảm thấy được trao quyền điều khiển các nhân vật cũng như tham dự vào cốt truyện.

Thứ Bảy này, ngày 9/6/2018, các bạn nhỏ của Smart Homeschool sẽ được lắng nghe câu chuyện quen thuộc "Ba chú heo con" dưới hình thức sân khấu thu nhỏ với diễn viên là những con rối đáng yêu. Bé cùng ba mẹ hãy tới Smart Homeschool và trải nghiệm:

 🐷Không gian đầy màu sắc, được bao quanh bởi sách và đồ chơi, vô cùng thân thiện với trẻ nhỏ

🐷Giọng kể chuyện đầy cảm xúc của cô giáo Ngọc Hà

🐷Sân khấu thu nhỏ cùng những con rối bé xinh được tự tay các cô giáo của Smart Homeschool chế tác

 🐷Hoạt động tự làm rối kể chuyện với bộ nguyên liệu được chuẩn bị sẵn cho từng bé và đặc biệt là sản phẩm hoàn toàn có thể mang về nhà

Thông tin vé

Dành cho học viên tham dự lần đầu

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Dành cho học viên cũ và học viên hiện hữu của Smart Homeschool

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Smart Homeschool

Smart Homeschool là trường ngoại khóa được xây dựng dưới hình thức “ngôi nhà thứ hai” của trẻ em.

Ở nơi ấy, trẻ được tự do vui chơi để trưởng thành, và cha mẹ, thầy cô sẽ cùng chuyển hóa chính mình để biết tôn trọng và nuôi dưỡng những tâm hồn trẻ thơ.

Chúng tôi nỗ lực lan tỏa văn hóa đọc, kích thích phát triển tư duy thông qua thói quen đọc sách, rèn luyện các kỹ năng mềm thông qua quá trình tổ chức và triển khai dự án thực tiễn.

Bên cạnh lĩnh vực ngôn ngữ, Smart Homeschool chú trọng xây dựng một chương trình STEM ưu việt, với quan niệm khoa học kỹ thuật là nền tảng của tư duy sáng tạo.

Smart Homeschool cũng tổ chức song song nhiều hoạt động về giáo dục thể chất và giáo dục nghệ thuật nhằm phát triển sức bền thể lực và cảm quan nghệ thuật cho trẻ.

Liên hệ nhà tổ chức