Giới thiệu

THƯỞNG THỨC "SIÊU PHẨM" BALLET HỒ THIÊN NGA" MANG HỒN VIỆT

GIỮA MẶT HỒ THIÊN NGA ECOPARK

✔️ Cơ hội duy nhất chỉ trong ngày 11/01/2020, tại Công viên Hồ Thiên Nga – Ecopark, lần đầu tiên diễn ra buổi diễn Vở Ballet kinh điển “Hồ thiên nga” được tô vẽ bằng những mầu sắc dân tộc Việt, thổi hồn thành 1 phiên bản "thuần Việt” mang phong cách trang phục dân tộc nhờ hoa tiết hoa sen đậm đà bản sắc và sẽ được trình diễn trên 1 sân khấu nổi giữa mặt hồ Thiên Nga Ecopark tuyệt sắc với sự quy mô lớn nhất chưa từng có do Tập đoàn Ecopark và Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam (VNOB) phối hợp tổ chức.

✔️Vở vũ kịch Hồ Thiên Nga, với nhiều nét độc đáo mang đậm dấu ấn Việt Nam, đã quy tụ hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên của Nhà hát, trong đó có những nghệ sĩ múa đã thành danh như NSƯT Đàm Hàn Giang (vai hoàng tử Siegfried), Thu Huệ, Thu Hằng (công chúa Odette), NSƯT Như Quỳnh (Odile) và có sự hợp tác của Học viện Múa Việt Nam cùng dàn nhạc dưới sự chỉ huy của Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh.

✔️Sau nhiều đêm diễn rất thành công trên sân khấu hàn lâm của Nhà Hát Lớn, NSƯT Trần Ly Ly lại một lần nữa thổi một luồng gió mới cho nghệ thuật ballet Việt. Lần đầu tiên một vở ballet kinh điển sẽ được trình diễn ngoài trời, trên một sân khấu nổi giữa mặt nước tại Công viên Hồ Thiên Nga của khu đô thị triệu cây xanh Ecopark. Khán giả sẽ được thưởng thức vở diễn tuyệt phẩm này giữa không gian thiên nhiên khoáng đạt của mặt hồ lộng gió và đại ngàn cây xanh cùng bầy chim thiên nga quý được thả tự do tại Ecopark.

Lưu ý: Trẻ em dưới 1 mét sẽ được miễn phí trong zone vé VIP3 và vé thường.

Sơ đồ ghế ngồi


 

 

Thông tin vé

S VIP

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP 1

800.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP 2

600.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP 3

400.000 VND
Vé ngừng bán online

VÉ THƯỜNG

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty CP Tập đoàn Ecopark

Tập đoàn Ecopark phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và phát triển đô thị sinh thái thông minh theo xu hướng Bất Động Sản Xanh.

Liên hệ nhà tổ chức