Giới thiệu

Trở thành thế hệ lãnh đạo tiếp theo của Châu Á với bằng Thạc sĩ của trường SMU!

 

Trường Đại học Quản lý Singapore (Singapore Management University - SMU) là 1 trong 5 trường đại học công lập ở quốc đảo sư tử, chuyên về đào tạo kinh doanh và quản lý trong kinh doanh. Đội ngũ giáo viên của trường đến từ các trường danh tiếng nhất thế giới như Harvard, Standford, Pennsylvania...Và điểm đặc biệt nhất, lương khởi điểm cho sinh viên của SMU cao nhất trong số các trường đại học ở Singapore.

 

Để tìm hiểu về các chương trình Thạc sĩ của Đại học Quản lý Singapore (SMU), gồm 15 ngành khác nhau như: MBA, MSc in Finance, Master of IT in Business - Business Analytics, Master of IT in Business - Financial Services...cũng như việc sống, học tập và làm việc ở Singapore, chào đón các bạn đến với Sự kiện Thông tin "Giáo dục Thạc sĩ và Cơ hội Nghề nghiệp" của trường SMU!

 

  • Thời gian: 9:30 - 12:30, Chủ Nhật, 28 Tháng 8.
  • Địa điểm: Phòng Prima A, Tầng 5, Khách sạn Majestic, 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.
  • Đăng ký tại đây.

 

-----

 

Quyết định học Thạc sĩ và học ở đâu là những quyết định rất quan trọng sẽ thay đổi cuộc đời bạn. 

 

Nếu bạn chọn du học, rõ ràng sẽ có nhiều lợi thế hơn để phát triển bản thân. Bạn sẽ được sống và học tập trong môi trường quốc tế, trải nghiệm văn hóa, mở rộng tầm mắt và tư duy để đón nhận nhiều cơ hội to lớn, cũng như tạo dựng các mối quan hệ quyết định tương lai sau này. Vậy, bạn sẽ chọn đất nước nào để đón nhận và phát huy tất cả lợi thế đó?

 

Chỉ cách TP.HCM 2 giờ bay, Singapore là đất nước năng động, có môi trường sống và làm việc đa quốc gia, và là trung tâm thương mại - công nghệ của Châu Á. Singapore luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu với sinh viên Việt Nam vì địa lý và văn hóa gần gũi, chi phí hợp lý và nền giáo dục tiên tiến.

Thông tin vé

Vé mời Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

EnvisionMBA

Educational Marketing Firm- Bring the prestigious schools to Asia

Liên hệ nhà tổ chức