Giới thiệu

 

Thứ 6 phải xõa sau những ngày làm việc căng thẳng thôi mọi người ơi 🔥 Hãy đến với đêm nhạc minishow của Nam ca sĩ :“ Triệu Lộc “ cùng với rất nhiều giọng ca trẻ.

Hỡi những ai yêu thích những bài ca trữ tình, lãng mạn chắn hẳn sẽ biết đến ca sĩ Triệu Lộc, anh được biết đến khi đạt Giải Nhất Tiếng hát phát thanh 2007, Á Quân NSTHTH 2008, Quán quân Sao nối ngôi 2018, Sao tìm Sao 2021 và rất nhiều giải thưởng khác…. Anh chạm đến trái tim của người nghe qua chất giọng nội lực, cuốn hút của mình. Đặc biệt vào Thứ sáu ngày 16/12 này anh sẽ có mặt tại Sol, mang những cho quý vị khán giả những giai điệu thân thương của cuộc sống, tin chắc sẽ là một đêm cảm xúc đong đầy qua từng nốt nhạc 🥰.Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Nữ ca sĩ trẻ: Huỳnh Tiểu Yến

Sol hi vọng đây không chỉ là nơi các vị tới để tận hưởng âm nhạc, mà chúng ta đến với nhau để kiếm tìm gia vị cuộc sống, bỏ qua những bộn bề ngoài kia, san sẻ mọi vui buồn qua lời ca tiếng hát ❤️ Âm nhạc thực sự là một liều thuốc tuyệt vời cho tâm hồn, có thể gắn kết tất cả mọi người đến với nhau, cùng nhau xua tan nỗi buồn, bộn bề của cuộc sống, hi vọng mỗi người khi đến với Sol đều tìm ra sự lạc quan, vui vẻ trong từng nốt nhạc.

-----------------

Địa chỉ: A75/6D Bạch Đằng - Phường 2 - Tân Bình
🎼 Sol Acoustic - From the Sound to the heart!

 

sơ đồ chỗ ngồi

Thông tin vé

Vé tham dự

120.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Sol acoustic

From the sound to the heart!

Liên hệ nhà tổ chức