Giới thiệu

SOUNDS OF THE WORLD là chuỗi chương trình hòa nhạc nhằm kết nối và chia sẻ những giá trị văn hóa, âm nhạc và nghệ thuật giữa các quốc gia với sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

SOUL Live Project và Đại sứ quán Ba Lan hân hạnh đồng tổ chức đêm nhạc piano mở màn với sự tham gia của Maciej Grzybowski, nghệ sĩ Piano và nhạc sĩ thính phòng Ba Lan được giới chuyên môn và người hâm mộ yêu mến, với bốn lần được đề cử giải thưởng danh tiếng “Polityka’s Passport”. Đặc biệt, Walter Arlen, nhà phê bình của tạp chí ‘Los Angeles Times’ đánh giá Maciej là nghệ sỹ có khả năng “đem âm nhạc vào từng hơi thở và thể hiện khí chất khó tìm trong âm nhạc”.

Đến với đêm nhạc “Piano Concert”, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những màn độc tấu piano đặc sắc, làm bật lên nét văn hóa và bản sắc của Ba Lan và Việt Nam với khách mời đại diện: Nghệ sỹ Nguyễn Tuấn Mạnh, Gương mặt ‘30 Under 30’ của tạp chí FORBES Việt Nam 2016 và nghệ sỹ biểu diễn Độc tấu với Dàn nhạc giao hưởng châu Á.

 

---

SOUNDS OF THE WORLD is a unique concert series aiming to unite the world's cultures through music by bringing together International and Vietnamese artists.

SOUL Live Project and the Embassy of the Republic of Poland in Ha Noi proudly present the first piano concert of the series with the participation of Maciej Grzybowski, a Polish pianist and chamber musician, and four-time nominee of the “Polityka’s Passport” Award. Walter Arlen, long-term critic of the ‘Los Angeles Times’ described Maciej as an artist who can “breathe the music and bring out the character no one has found in it”.  

This “Piano Concert” will highlight cultural diversity through shared performances by the Polish pianist and a special guest from Vietnam: Nguyen Tuan Manh, a soloist of the Asian Symphony Orchestra and a ‘30 Under 30’ FORBES Vietnam 2016 recipient.

 

Thông tin vé

Vé cá nhân / Individual ticket

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Chương trình không dành cho trẻ em dưới 5 tuổi / Concert is not suitable for children under 5 years old.

Nhà tổ chức

SOUL Live Project

SOUL Live Project (SLP) - Một dự án âm nhạc và trình diễn nghệ thuật chất lượng quốc tế tại Việt Nam.

SLP mang đến cho khán giả tại Việt Nam những cơ hội giao lưu âm nhạc và trình diễn nghệ thuật giữa học viên và các nghệ sĩ trong nước và quốc tế, thông qua những buổi trình diễn, những lớp học kỹ năng nâng cao diễn ra định kỳ mỗi tháng. Các chương trình/sự kiện được tổ chức thường xuyên sẽ tạo điều kiện để những nghệ sĩ tiềm năng thể hiện tài năng của mình. SLP là nơi định hướng và phát triển những tài năng theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.
---
SOUL Live Project (SLP) - A new world-class music and performing arts venue in Vietnam.

SLP is a venue for the wider community in HCMC to connect via strong programs of monthly Master Classes and Concerts with Vietnamese and International educators/ artists. This is also a venue for future artists of all genres to showcase their talents through regular performance nights and events. We believe in forming a hub to facilitate the growth of the music/ performing arts industry, a place to guide and develop individuals for a professional career.

Liên hệ nhà tổ chức