Giới thiệu

 

 

 

SPACE JAM 3RD

 

Nối tiếp thành công của SPACE JAM hai năm vừa qua–  đêm nhạc hoành tráng và cực kỳ bùng nổ mà không một tín đồ âm nhạc nào có thể bỏ qua - Đại tiệc âm nhạc điện tử  Spcace Jam lần thứ 3 đã chính thức trở lai vào tháng 4 này và hứa hẹn sẽ bùng nỗ hơn nữa.

Không còn được gói gọn trong Dubstep như trước, Space Jam 3rd được mở rộng ra với nhiều thể loại của dòng nhạc EDM – Electro Dance Music, đang dẫn đầu các bảng xếp hàng trên toàn thế giới trong năm 2014 và trở thành xu hướng âm nhạc trong năm 2015. Đây được coi là sự chuyển mình đầy thách thức và hấp dẫn với Space Jam khi không gian âm nhạc không còn được gói gọn trong Dubstep như trước.

 

 


SPACE JAM chính thức đánh dấu một bước phát triển hoàn toàn khác biệt trong việc đem xu hướng âm nhạc mới nhất trên thế giới – EDM đến với giới trẻ Việt Nam. Các Raver – Dân chơi SaiGon- sẽ được gặp gỡ những nghệ sĩ, nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam hiện nay. Lễ hội dự kiến sẽ thu hút hơn hàng ngan lượt tín đồ âm nhạc, 10 nghệ sĩ hàng đầu làng nhạc EDM hiện nay.

 

Phù thủy âm nhạc - DJ – producer Hoàng Touliver. Anh chính là tác giả của hàng loạt bài hit của giới Underground như Lonely Star – Lil’Knight, Tell me why –Mr.A, Bâng Khuâng Justatee..Các sản phầm dưới bàn tay phù thủy của Touliver đều được các Raver nhanh chóng đón nhận và trở thành Hit trên các diễn đàn âm nhạc VN. Có thể nói Touliver là người đưa EDM gần với giới trẻ
hơn bao giờ hết.

 

 

Slim V – producer điển trai và tài năng cùa Hà Thành. Xuất thân từ Học Viện Âm Nhạc Quôc Gia và dành vô số giải thường từ các cuộc thi uy tín trong nước, Chàng Producer điển trai Slim V đã góp phần làm nên những phần biểu diễn tuyệt vời của Sơn Tùng M -TP trong The Remix. Anh là cái tên hiếm hoi được các giám khảo tấm tắc khen ngợi sau những phần thi của team V.

 

 

 

 
 

 

 

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của chàng rapper dễ thương Big Daddy, Mr A, Tiên Tiên, Onion,.. cùng với nhiều vũ công khác hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn âm nhac đặc sắc chưa từng có.

Tham vọng của Spacespeaker qua đêm nhạc Space Jam 3rd lần này là sẽ đưa người nghe trong nước cũng như Raver tới cách thưởng thức và cảm nhận về EDM đúng kiểu, đúng chất nhạc. Đó không đơn giản là trò nghịch ngợm của âm thanh và các thiết bị điện tử hiện đại, mà nó là cả quá trình học hỏi và không ngừng phát triển của các thành viên SpaceSpeaker. EDM thật sự là một dòng nhạc có giá trị nghệ thuật đỉnh cao.

 

 

Cùng nhau hòa mình vào đại tiệc âm nhạc điện từ để cảm nhận EDM thật cuồng nhiệt các bạn nhé. Space Jam 3rd hứa hẹn sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua trong tháng 4 này, đại tiệc âm nhạc sẽ được diễn ra vào ngày 16 tháng 4 tại CARGO Bar số 7 Nguyễn Tất Thành, quận 1. Truy cập web ticketbox.vn để đăng kí mua vé với mức giá 180,000/vé bạn sẽ có được 1 phần nước được tài trợ từ nhãn hàng Jager và nước tăng lực Monster. Chương trình được sự bảo trợ truyền thông của Yeah1! Nhớ nhé! Hẹn gặp lại các bạn tại Space Jam 3rd. 

Thông tin vé

General Ticket

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Group Ticket (6 pax)

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Space Speakers

Founded by Electro producer Touliver, is a Vietnamese community for producers and artists.The community will introduce the world to the hottest music productions from all the talented members of SpaceSpeakers.

They are all gifted individuals with something unique and special to offer every music listeners.They're young and passionate, and believing that they can make a big change to Vietnamese music industry.

Liên hệ nhà tổ chức