Giới thiệu

Đã bao lâu rồi chúng ta chưa nghe giai điệu da diết của những bản tình ca “Em về tinh khôi”, “Điều ngọt ngào nhất” hay “Em vẫn như ngày xưa” được thể hiện bởi giọng hát làm say đắm bao người của Diva Hà Trần🎶

Chẳng có nhiều dịp được ngồi trực tiếp nghe Diva hát, cùng tản mạn về những câu chuyện bên lề của những người rất lâu rồi mới gặp... Một buổi tối cuối tuần lãng đãng và thanh tĩnh, bỏ qua những chốn xô bồ thường ngày, chỉ thả hồn vào những giai điệu, vào câu hát của những bản tình ca vang bóng được thể hiện bởi Diva Hà Trần trong một không gian ấm cúng. Tất cả chỉ có trong đêm nhạc STAR Live Special “Dear friends!”.

Ngoài ra đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sĩ Phạm Anh Duy, Tăng Phúcbé Khánh Ngọc.

Đêm nhạc chỉ giới hạn 200 chỗ ngồi.

 

Sơ đồ chỗ ngồi

Thông tin vé

VIP

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Thường

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Star Academy of Arts

Học viện Nghệ thuật Ngôi sao - Star Academy of Arts (SAA) được thành lập vào ngày 8 tháng 6 năm 2018 với sứ mệnh là nơi truyền cảm hứng nghệ thuật đặc sắc, ươm mầm, nuôi dưỡng và phát triển các nhân tố mới, các dự án mới cho nền âm nhạc, nghệ thuật và ngành công nghiệp giải trí Việt Nam. SAA cung cấp những khoá học ngắn hạn về thanh nhạc, nhạc cụ, sản xuất âm nhạc, vũ đạo và nghệ thuật biểu diễn và những công nghệ mới nhất trong âm nhạc.

Liên hệ nhà tổ chức