Giới thiệu

Đến với Star Live 5 chủ đề ‘Anh Mơ’, bạn sẽ được hòa mình vào những giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, thấm đượm với những bản tình ca ngọt ngào; cảm nhận cái đẹp từ ca từ đến giọng hát của các khách mời cùng những màn kết hợp “lần đầu tiên” đáng để chờ đợi.

Một đêm nhạc nhẹ nhàng và thơ mộng với sự góp mặt của ba ca sĩ khách mời sở hữu chất giọng tuyệt đẹp. Sự trở lại của nam ca sĩ Anh Khang cùng với nữ ca sĩ Nguyên Hà và chàng ca sĩ trẻ có chất giọng lạ, đầy nội lực và ấm áp với style nhạc trữ tình đậm chất hiện đại - Phạm Anh Duy sẽ mang đến những sắc màu mới lạ.

 

Anh mơ - Nguyên Hà

Anh mơ - Phạm Anh Duy

Anh mơ - Anh Khang

Thông tin vé

VIP

700.000 VND
Vé ngừng bán online

STANDARD

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Star Academy of Art (SAA)

Star Academy of Art (SAA) là trung tâm đào tạo, phát triển tài năng dành cho các cá nhân và nhóm yêu thích hoặc mong muốn hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật và ngành công nghiệp giải trí Việt Nam.

Môi trường thực tiễn kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và các phương pháp thực hành đa dạng, sáng tạo với công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại trong một môi trường thân thiện và linh động.

Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị cao cấp đem đến không gian hoạt động nghệ thuật sáng tạo, khơi gợi cảm hứng, đam mê.Cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các cố vấn đào tạo, giảng viên, khách mời nổi tiếng, tạo lập các mối quan hệ hữu ích và mở ra nhiều cơ hội cho bản thân.

Star Academy thường xuyên tổ chức các hoạt động, dự án âm nhạc, các chương trình biễu diễn, thực nghiệm và kết nối với cộng âm nhạc nghệ thuật.

Liên hệ nhà tổ chức