Giới thiệu

 

 

 

STARTUPS PATH

 

 

Bạn có đang Startup không? Có phải bạn đang chật vật tìm hướng đi cho thương hiệu và sản phẩm của mình. Bạn tìm ai để hỏi, tìm ai để tư vấn cho hướng đi đúng đắn tiết kiệm thời gian, đi đúng chiến lược, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? 

 

 

Nào là " mới startup thì tiền đâu mà làm thương hiệu?

 

Đi đâu cũng bị hỏi " lại startup hả?

 

Toàn bọn viễn vong?

 

App là cái gì?

 

"Ủa sản phẩm gì nghe ngộ quá"

 

"Cái gì mà toàn cầu?"

 

 

Khi mà TPP đang tiến trình, chỉ một thời gian rất ngắn, sự cạnh tranh là toàn cầu, nếu bạn không tự làm tốt mình, tạo sản phẩm chất lượng, thì kết quả như thế nào các bạn tự hiểu rồi nhỉ?

 


Chúng tôi cũng là Startup, chúng tôi là người bên trong , chúng tôi đang đi trên con đường nhiều trở ngại này, nhưng chúng tôi quyết tâm và lên chiến lược, Startups Path của bạn thế nào rồi?
Chúng tôi hiểu nỗi vất vả, lo lắng và nỗi trăn trở của bạn về tài chính, nhân sự, định hướng, con đường từ địa phương ra thế giời của bạn.

 


Còn chần chờ gì, chúng tôi mở cho bạn 1 cánh cửa cho các bạn tiếp xúc với những người đã và đang thành công và thất bại khi startup từ nhiều lĩnh vực khác nhau, hay kể cho họ biết bạn đang cần họ giúp gì và giúp như thế nào?

 



Khi bạn nói sẽ có người nghe, sẽ có người hiểu và ngược lại; nhưng khi bạn im lặng thì câu trả chắc chắn sẽ là zero, hãy hãy gọi và viết cho chúng tôi vài dòng để được tham gia một buổi chia sẽ thân tình của người trong cuộc " STARTUP INSIDER"

 

 

Dự Án với sự hợp tác của BuzzWord, Soyon, Global Lifestyle and Business Network (GLBN)

Thông tin vé

FREE

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Global Lifestyle and Business Network (GLBN)

Global LifeStype and Business Network

Liên hệ nhà tổ chức