Giới thiệu

Với chủ đề “Siêu năng lực tính toán trong cách mạng công nghiệp 4.0” Cloud8 lần VII tiếp tục xu hướng công nghệ mới, vừa hiện đại nhưng lại rất gần với đời sống cộng đồng. Dựa trên nền tảng Cloud Computing, sự kiện năm nay hướng đến mục tiêu tìm ra các giải pháp, phần mềm nhằm giải quyết các bài toán về giao thông, an ninh công cộng và các ứng dụng cần sự tính toán lớn như render phim ảnh, encoding và tính toán dữ liệu lớn.

Năm 2017, ngày hội Cloud8 có sự tham dự của đông đảo các doanh nghiệp bao gồm các doanh nghiệp cung cấp Hạ tầng máy chủ, Hosting, Datacenter, đến các doanh nghiệp cung cấp phần mềm và ứng dụng trong và ngoài nước, Cloud8 lần VII hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khách tham dự với các hoạt động diễn ra xuyên suốt ngày hội. 

CLOUD8 DAY

Cloud8 Day lần VII được tổ chức không chỉ là nơi trao đổi, tiếp nhận thông tin về công nghệ mới mà còn là ngày hội để các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, cùng các chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng của mình thông qua hoạt động triển lãm xuyên suốt ngày hội.

Tiếp nối thành công của Cloud8 lần VI, Chương trình “Đấu giá từ thiện” tại Cloud8 lần VII sẽ có thêm nhiều sản phẩm đấu giá mới, hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa để qua đó Cloud8 cùng các doanh nghiệp có thể góp thêm sức cho hoạt động từ thiện nước nhà, mang lại nhiều lợi ích thiết thực đến các đồng bào đang gặp khó khăn.

Đặc biệt, năm 2017 sẽ diễn ra ngày hội Startup và các Nhà đầu tư - là nơi gặp gỡ, quy tụ các ý tưởng và sản phẩm mới lạ, chương trình talkshow và phần thi của Startup cũng sẽ xoay quanh chủ đề đang rất nóng hiện nay ”Siêu năng lực tính toán trong cách mạng công nghiệp 4.0”. Đây sẽ là điểm hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của các Doanh nghiệp trong cả nước.

CLOUD8 NIGHT

Với hình ảnh chủ đạo của Đỉnh Olympus và các vị thần Hy lạp, OLYMPUS NIGHT – GOD OF CLOUD là đêm hội giao lưu với nhiều tiết mục hấp dẫn, khách tham dự sẽ có cơ hội trao đổi cùng các CEO, CTO đến từ các tổ chức CNTT thành công tại Việt Nam và trên Thế giới. Mỗi khoảnh khắc đến với Cloud8 Night hứa hẹn sẽ là những giây phút thật ấn tượng.

Trải qua 6 lần tổ chức sự kiện Cloud8, VinaCIS phối hợp với Hội tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) cùng các đơn vị tài trợ đã ngày càng có những bước đi vững chắc, tự tin mang đến một ngày hội

Thông tin vé

CLOUD TICKET - STANDARD

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Khách mời được tham dự chương trình Cloud8 Day hòan toàn miễn phí, bao gồm: Hội thảo với chủ đề:"Siêu năng lực tính toán trong cách mạng công nghiệp 4.0" , triển lãm xuyên xuốt ngày hội của các Doanh nghiệp trong ngành CNTT với nhiều sản phẩm/dịch vụ mới và ưu đãi hấp dẫn, ngày hội giữa Startup và các Nhà đầu tư , chương trình đấu giá từ thiện và chung kết cuộc thi tìm kiếm ứng dụng

RAIN TICKET - VIP

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Ngoài các chương trình Cloud8 Day như: Hội thảo, tham quan gian hàng triển lãm, ngày hội Startup, gặp gỡ nhà đầu tư, chương trình đấu giá từ thiện. Khách mời sẽ được trải nghiệm và thưởng thức chương trình đặc biệt vào buổi tối với chủ đề Olympus Night bao gồm: Tiệc tối cùng các Doanh nghiệp trong/ngoài nước và tham dự các chương trình giải trí hấp dẫn.

Nhà tổ chức

VinaCIS Corporation

Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch vụ Tin học Vinh Nam (VinaCIS Corporation) được thành lập với nền tảng công nghệ cao và đội ngũ trí thức trẻ, giàu nhiệt huyết từ năm 2001 tại CHLB Đức và phát triển tại Việt Nam năm 2008.
Hoạt động liên tục hơn 10 năm trong ngành công nghệ thông tin, chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá, nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, dịch vụ của mình và đồng thời nhận được sự ủng hộ tín nhiệm của quý đối tác, Khách hàng.

Với sứ mệnh mang giá trị, lợi ích trong lĩnh vực CNTT đến với mọi người, VinaCIS chuyên sâu phát triển các tiến bộ của công nghệ thông tin hiện đại, ứng dụng vào thực tiễn làm gia tăng giá trị thương mại của đối tác.

Trong suốt 4 năm liền (Từ năm 2013 – 2016), Công ty đã tổ chức thành công sự kiện Cloud8 – Đây là sự kiện lớn trong năm quy tụ nhiều Doanh nghiệp cung cấp phần cứng và phần mềm, tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, giới thiệu sản phẩm và quảng bá các dich vụ trên nền Điện toán đám mây.

Liên hệ nhà tổ chức