Giới thiệu

Giấc mơ đổi đời liệu có thành hiện thực khi bạn đã gần đến ngưỡng thành công?

GKFXPrime VN mang đến cho bạn chương trình Triệu Phú Tư Thân: Bật mí những phương pháp kiếm được lợi nhuận khủng từ thị trường tài chính. Nơi khám phá những kiến thức và kinh nghiệm, giúp bạn chuẩn bị 1 hành trang và vũ khí đắc lực cho con đường đầu tư tài chính. Với mục tiêu biến ước mơ thành hiện thực, GKFXPrime VN hy vọng sẽ giúp các nhà đầu tư có một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Nội dung Chương trình “Triệu Phú Tự Thân” bao gồm:

  • Phần 1:

- Kiến thức tư duy đầu tư và Quản lí tài chính cá nhân: Làm sao giữ và nuôi dòng tiền 

- Nguyên lí đầu tư ứng dụng bởi các nhà tài phiệt trên thế giới: Benjamin Graham và Warren Buffet 

- Giới thiệu kênh đầu tư tài chính ưu nhược điểm các sản phẩm tài chính 

- Kiến thức về hệ thống phân tích thị trường và phân tích kĩ thuật cơ bản 

- Những “công thức chung” khi chinh phục thị trường tài chính 

- Trải nghiệm sự thay đổi của dòng tiền và tâm lí đầu tư 

  •  Phần 2:

- Ứng dụng kiên thức phần 1 để thực hành trên thị trường với sự giúp đỡ của hệ thống giao dịch biên soạn riêng bởi diễn giả

- Công thức BENJAMIN để chiến thắng khi đầu tư 

- Lựa chọn phong cách và phương pháp phân tích phù hợp với bản thân qua mô hình 4W

- Phương pháp quản trị rủi ro khi thị trường đi ngược xu hướng

- Giao dịch có lợi nhuận ngay tại buổi học.

*Nếu còn thời gian: Tư vấn riêng về những cơ hội sinh lời trong 1 tháng - 3 tháng - 6 tháng và xa hơn; Chuyên đề về phương pháp kí thuật đơn giản hiệu quả mà đại đa số người tham dự yêu cầu.

Chương trình duy nhất chỉ dành cho bạn – những ai còn e dè và chưa sẵn sàng nhưng lại khát khao thu nhập siêu khủng. Bạn đã sẵn sàng trở thành “triệu phú” tự thân – tự kiếm tiền bằng chính đôi tay của mình và không phụ thuộc vào bất kì ai?

Cách duy nhất biến ước mơ thành hiện thực: Biết mình muốn gì, kiên trì với các mục tiêu và cần một quyết tâm thật vững. Biết được điều đó rồi, bạn còn chờ chi khi đã có GKFXPrime đồng hành cùng bạn?

Tham dự sự kiện tại Sài Gòn ngày 19/10/2019: Triệu Phú Tư Thân: Bật mí những phương pháp kiếm được lợi nhuận khủng từ thị trường tài chính ngay để hiện thực hóa giấc mơ thành công của mình. Nhà đầu tư còn chần chừ gì khi không đăng ký và trải nghiệm ngay!

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Khi sở hữu vé tham dự chương trình, nhà đầu tư sẽ được:

1. Hỗ trợ bởi những tư vấn viên cấp cao.
2. Nhận được những thông tin hữu ích từ slide bài giảng của diễn giả.
3. Cơ hội được tặng nhiều phần quà lưu niệm hấp dẫn từ Chương trình.

Nhà tổ chức

GKFXPrime VN

GKFX Prime là một nhà tạo lập thị trường toàn cầu, được điều hành bởi FSC và là một công ty toàn cầu với hơn 400 nhân viên bao gồm những chuyên gia bản xứ ở hầu hết các thị trường vốn. Mạng lưới bao phủ rộng này cung cấp cho khách hàng thêm hiểu biết về thị trường địa phương cùng với tầm vươn rộng ra toàn cầu mà họ mong đợi từ đối tác thương mại.



Là một công ty trẻ thành lập từ 2014, GKFX Prime đã và đang phát triển không ngừng, mở rộng con số các sản phẩm lên đến hơn 600 bao gồm FX, CFDs, hàng hóa, cổ phiếu thường và chỉ số, cung cấp kinh nghiệm đáng tin cậy nhất cho người dùng trên nhiều nền tảng giao dịch.



Nhiệm vụ của GKFX Prime là đặt khách hàng lên đầu, đem lại chất lượng dịch vụ ổn định, hàng hóa đạt chuẩn, là một trợ lý linh hoạt cho các nhà đầu tư bận rộn trong quá trình làm việc, cùng đó là một dịch vụ xử lý cạnh tranh minh bạch trên nhiều loại hàng hóa được đầu tư, trên các nền tảng giao dịch tân tiến đang làm tiền đề cho nền công nghệ hiện nay.



Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà môi giới toàn cầu lớn nhất và chúng tôi nhận ra rằng với sự liêm chính cũng như chất lượng của dịch vụ, chúng tôi sẽ đạt được những mục đích ấy cùng với những khách hàng của mình.

Liên hệ nhà tổ chức