Giới thiệu

Ra mắt từ những năm 60 của thế kỷ trước nhưng vở ballet CARMEN của biên đạo múa lừng danh Alberto Alonso vẫn tiếp tục làm say mê khán giả yêu ballet bởi đã truyền tải cá tính đặc biệt của nàng Carmen cùng bối cảnh xã hội đương thời rất ấn tượng. Phần âm nhạc của Carmen của G. Bizet đã quá nổi tiếng, được chuyển soạn lại cho dàn dây và nhạc cụ gõ của Shchedrin đã như khoác một tấm áo mới cho Carmen. Lần tái diễn này vai Carmen vẫn được nghệ sĩ trẻ Nguyên Thu Trang đảm nhiệm, bên cạnh đó là các nghệ sĩ xuất sắc như Hồ Phi Điệp, Trần Hoàng Yến, Đàm Đức Nhuận ... Đây là một trong những vở diễn được mong đợi nhất trong mùa diễn hàng năm của HBSO.

Cũng trong đêm nghệ thuật ballet này sẽ trình diễn 2 tác phẩm ballet mới được ra mắt gần đây, để lại những dấu ấn đậm nét cho vẻ đẹp của ballet hiện đại:

* DÉPAYSEMENT của biên đạo xuất sắc người Pháp Julien Guérin. Khán giả còn chưa quên những tạo hình tuyệt đẹp của nghệ sĩ Trần Hoàng Yến và nghệ sĩ người Pháp Chloe Glemot trong tác phẩm, lần này sẽ được thay thể bởi Yuki Hiroshige. Sự lãng mạn cộng thêm tính chất suy tưởng làm cho tác phẩm mang đôi chút siêu thực.

* FALLING ANGELS của Nguyễn Phúc Hùng cũng là tác phẩm mới nhất gần đây của anh, với sự tham gia của 2 nghệ sĩ ballet trẻ tuổi tài năng Đỗ Hoàng Khang Ninh và Sùng A Lùng, những vẻ đẹp tinh khiết của thanh xuân, sương mai và tình yêu ban đầu là ấn tượng mạnh nhất đối với khán giả.

Đêm nghệ thuật Suite Ballet Carmen sẽ được biểu diễn vào 20h ngày 20 và 21/7/2019 tại Nhà hát Thành phố.

Thông tin vé

TYPE 1

650.000 VND
Vé ngừng bán online

TYPE 2

550.000 VND
Vé ngừng bán online

TYPE 3

450.000 VND
Vé ngừng bán online

TYPE 4

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

HBSO

Nhà hát Giao hưởng - Nhạc, Vũ kịch TP HCM có chức năng nhiệm vụ: Giới thiệu những tác phẩm âm nhạc lớn quốc tế, những tác phẩm hay của các nhạc sĩ Việt Nam, thông qua các hình thức như: Hòa tấu dàn nhạc, Tốp nhạc, Độc tấu, Hát Opera, Múa Ballet... Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của nhân dân Thành phố, của khu vực và đáp ứng nhu cầu của khách du lịch đến thành phố.

Liên hệ nhà tổ chức