Giới thiệu

Bạn hiếm khi đạt được thành công như mong muốn bất kể trong việc gì, dù bạn đã nỗ lực hết mình, hoặc bạn cảm thấy chuyện đưa công việc và cuộc sống của bạn lên đẳng cấp cao hơn là điều bất khả thi? 

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào mà một số doanh nhân có thể vừa có nhiều công việc kinh doanh cùng lúc mà vẫn có đủ thời gian bên gia đình và bạn bè, chăm sóc sức khỏe và ngoại hình của họ, thư giãn và tận hưởng cuộc sống - trong khi hầu hết mọi người đều đang gặp khó khăn trong việc tìm được sự cân bằng đó. 

Nếu bạn là một người chủ doanh nghiệp, CEO, một doanh nhân (hoặc dự định làm kinh doanh), hay một người quản lý đội nhóm nhắm đến kết quả vượt bậc… Đây là cơ hội của bạn mở ra cánh cửa chiến lược của những doanh nhân hàng đầu thế giới và những công ty đã thống trị thị trường qua hàng thế kỷ, bỏ những đối thủ cạnh tranh lại phía sau và biến những công ty kinh doanh thất bát thành những đế chế đỉnh cao trong cuộc chơi của họ.

 

Trong buổi sự kiện này, Eric sẽ tiết lộ hàng chục năm kinh nghiệm cá nhân kết hợp với các mô hình của những doanh nhân hàng đầu thế giới, và chia sẻ những chiến lược thực hiện kinh doanh đỉnh cao hiệu quả. Bạn sẽ học được: 

 

  • ✔ Làm thế nào để nghĩ và hành động như một nhà thiết kế kinh doanh thực thụ và tập trung vào mục đích, chiến lược, hệ thống, mục tiêu và con người trong doanh nghiệp của bạn!

  • ✔Cách thức sản xuất ra những đội nhóm chiến thắng truyền cảm hứng cho sự đổi mới thiết thực và trách nhiệm cao dù bạn đang trong một doanh nghiệp start-up 5 người hay một công ty toàn cầu với 500 người!

  • ✔ Bí mật tâm lý của những doanh nhân đỉnh cao và những nhà quản lý thành công.

  • ✔ Chiến lược tạo ra giá trị vĩ đại trong công ty hoặc lĩnh vực kinh doanh của bạn, thu hút những fan hâm mộ trung thành và những khách hàng thân thiết… Và hơn thế nữa!

 

100 vé mời miễn phí (trị giá 950.000 VND) cho 100 người đăng ký đầu tiên. Nhanh tay đăng ký giữ chỗ và chúng tôi hẹn gặp bạn tại Hội thảo!

 

 

Thông tin vé

Vé mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Summit Capital

Summit Capital Training Group là nhà tổ chức hội thảo, sự kiện về giáo dục và đào tạo phát triển nhanh nhất Châu Á hiện nay. Các chương trình của chúng tôi đã có mặt tại Singapore, Kuala Lumpur, Penang, Sarawak, Sabah, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phnom Penh và Brunei.

Chúng tôi tập trung đầu tư vào việc tạo dựng một môi trường học tập mang lại những trải nghiệm và kết quả thực.

Với niềm tin mạnh mẽ rằng việc học không bao giờ là đủ, cùng sự cương quyết trong sứ mệnh của mình "Bringing Knowledge To Life" (Mang kiến thức vào đời sống), chúng tôi mang đến hơn một thập kỷ kinh nghiệm và các mối quan hệ để tạo nên sự khác biệt tuyệt vời nhất có thể trong đời sống của mọi người. Chúng tôi cung cấp những cơ hội ý nghĩa để kết nối và học hỏi từ những biểu tượng thành công và những chuyên gia dẫn dầu trong các lĩnh vực khác nhau về phát triển cá nhân, tâm lý học, kinh doanh, tài chính, công nghệ và hơn thế nữa.

Những chương trình giáo dục dựa trên thực tiễn và và các sự kiện huấn luyện trực tiếp của chúng tôi được xây dựng nhằm giúp đỡ người mới lẫn các học viên đã có kinh nghiệm định hướng các lý thuyết phức tạp, nắm bắt các cơ hội và thúc đẩy sự tự tin để thách thức và chiến thắng trong cuộc sống dưới sự dẫn dắt của những bộ óc vĩ đại nhất trên thế giới và những bậc thầy trong chuyên môn của họ.

Liên hệ nhà tổ chức