Giới thiệu

Business Intelligence (BI) là một giải pháp dữ liệu cao cấp không chỉ dành riêng cho các tập đoàn lớn mà cho tất cả các doanh nghiệp ở mọi qui mô và nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau.

Do đó, khóa học đặc biệt hữu ích cho:
- Chuyên viên phân tích dự án (Business Analyst)
- Quản lý dự án triển khai phần mềm/hệ thống (ERP, CRM, HCM,…)
- Ban quản trị (Executives)
- Người ra quyết định kinh doanh (Business Decision Makers)
- Dành cho những ai tham gia vào việc liên kế hoạch chiến lược kinh doanh. Chương trình học được thiết kế với kiến thức tổng quan về BI, từ đó đi sâu vào xây dựng, phân tích dữ liệu, tìm hiểu các chức năng phân tích dữ liệu, tăng cường khả năng mô phỏng dữ liệu (Visualize data), từ đó giúp học viên hiểu và ứng dụng Visualize data vào công việc thực tế.
Phần lớn thời lượng khóa học là đi sâu vào chuyên đề đào tạo và thực hành kỹ năng sử dụng công cụ phân tích Tableau hiện đại để giúp giải quyết vấn đề và phân tích nhanh chóng, chuẩn bị nền tảng cho nhân viên sau khi nâng cấp hệ thống BI, từ đó nhân viên có thể vận hành kỹ năng phân tích được các nguyên nhân cốt lõi của các vấn đề. Khóa học được thiết kế thành 04 buổi với tổng thời lượng 12 giờ (3 giờ/buổi). 

Thông tin vé

Phân tích và trực quan hóa dữ liệu với Tableau - Online

3.900.000 VND
Vé chưa mở bán

Giảm ngay 10% khi học viên hoàn tất học phí trước ngày khai giảng ít nhất 10 ngày.

Nhà tổ chức

Công ty Cổ Phần Đào tạo và Tư vấn BAC

BAC là một công ty chuyên về đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ phần mềm. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu phân tích, hỗ trợ và đánh giá dự án cũng như các khóa đào tạo theo yêu cầu. Đặc biệt, các khóa học Business Analyst (BA) của chúng tôi không chỉ là chìa khóa giúp các cá nhân trở thành một chuyên gia phân tích nghiệp vụ phần mềm mà còn mang đến cho doanh nghiệp bạn một đội ngũ BA có năng lực mà bất kì doanh nghiệp nào cũng ao ước.



Với sự cam kết cao nhất, chúng tôi bảo đảm sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những bài toán khó, qua đó, khẳng định vai trò Công ty Đào tạo và Tư vấn phân tích nghiệp vụ phần mềm hàng đầu (BA) dẫn đầu tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức